WorldTrans nhận giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015

Sáng ngày 26/12/2015, lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn đã diễn ra tại Khách sạn New World.

Sáng ngày 26/12/2015, lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn đã diễn ra tại Khách sạn New World.

Chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt yêu thích” là hoạt động diễn ra thường niên của Báo Sài Gòn Giải Phóng liên tục suốt 10 năm qua, nhằm thực hiện chỉ thị của Bộ Chính trị triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, đồng thời nhằm tôn vinh và tạo phong trào khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Như mọi năm, giải thưởng này được đánh giá dựa trên quá trình triển khai phỏng vấn, bình chọn, nhận diện thương hiệu trên 1.000 bạn đọc báo và người tiêu dùng. Cuộc khảo sát được tiến hành ở những khu vực đông dân cư, các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, sân bay và phỏng vấn trực tiếp du khách Việt đi tour… Qua quá trình sàng lọc đã chọn ra 35 doanh nghiệp xuất sắc để trao giải thưởng trên các lĩnh vực: Dịch vụ, Du lịch, Thương mại, Xây dựng, Địa ốc...

Tại hạng mục giải thưởng “Thương hiệu cung ứng dịch vụ lữ hành cho khách hàng doanh nghiệp được yêu thích nhất”, Công ty TNHH MTV Dịch vụ vận chuyển Thế Giới (WorldTrans) là đơn vị được vinh danh tại hạng mục trên. Năm 2015, trong bối cảnh tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt ở lĩnh vực du lịch, hàng không bởi nhiều nguyên nhân khách quan như chiến tranh, bệnh dịch, tai nạn… Song WorldTrans vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong thị trường lữ hành phục vụ cho khách hàng doanh nghiệp với hơn 200 đối tác lớn gồm các doanh nghiệp toàn cầu, đa quốc gia, Top 500 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam...

Được biết, ngoài thế mạnh là đơn vị chuyên cung ứng dịch vụ vận chuyển hành khách, hàng hóa bằng đường hàng không, đường bộ, dịch vụ lữ hành, WorldTrans còn là tổng đại lý tại Việt Nam của Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ (Air India), liên minh các hãng tàu cao tốc châu Âu (Rail Europe), hệ thống xe bus tham quan các thành phố trên thế giới (Hop-on Hop-off) và là đại diện độc quyền của GSM, tập đoàn quản trị lữ hành danh tiếng của Anh đã có mặt tại hơn 60 nước thành viên trên toàn thế giới, hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng khi khách hàng cần sự trợ giúp trong suốt chuyến hành trình. Giá trị cốt lõi WorldTrans mang lại cho khách hàng chính là chất lượng dịch vụ và giá trị sản phẩm, giúp doanh nghiệp củng cố vị trí của mình với những yêu cầu ngày càng cao của thị trường như hiện nay.

Tin cùng chuyên mục