“Xe & Xu hướng” - Chương trình truyền hình mới về xe, đang thu hút người xem

Với mong muốn mang đến những thông tin hữu ích, chính xác và uy tín đến khán giả quan tâm đến lĩnh vực ô tô, xe máy tại Việt Nam, chương trình “Xe & Xu hướng” đã được phát sóng trong thời gian gần đây.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù mới “trình diện” người xem đài trong thời gian ngắn, nhưng đây là một trong những chương trình về xe uy tín trên HTV7, thu hút khán giả truyền hình.

“Thực đơn sáng” cho khán giả mê xe

Phát sóng trên khung giờ buổi sáng chủ nhật (8g) trên kênh HTV7 với thời lượng 25 phút, chương trình mang đến nhiều chuyên mục: Tin tức, Hai bánh, Thời sự xe và Thử xe.

Tất cả như một “thực đơn” bữa ăn sáng về xe cho khán giả, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực ô tô, xe máy, đang tìm hiểu thông tin để sở hữu chiếc xe mơ ước.

Ông Thạch Trưởng - Giám đốc sản xuất chương trình, chia sẻ: “Hiện nay, nhu cầu thông tin về xe với người xem đài rất lớn. Bởi hiện nay, thị trường xe tại Việt Nam đã phát triển nhanh, đa dạng, kéo theo là những vấn đề mà người ta cần phải được cập nhật. Vì vậy, việc mang đến những thông tin hữu ích cho khán giả trong lúc này là cần thiết”…

“Xe & Xu hướng” - Chương trình truyền hình mới về xe, đang thu hút người xem ảnh 1 Ông Thạch Trưởng - Giám đốc sản xuất chương trình “Xe & Xu hướng” trong buổi phát sóng đầu tiên

Những đề tài được trao đổi trong từng chương trình phát sóng đã đem lại cho khán giả những thông tin cần thiết, bổ ích trong quá trình tìm kiếm một chiếc xe cho cá nhân hoặc gia đình, đồng thời đó là những kinh nghiệm lái xe an toàn.

Được biết, mỗi chương trình có thời lượng 25 phút, nhưng nội dung rất đa dạng, khiến khán giả không bị nhàm chán, đồng thời hàm lượng nội dung trong mỗi chương trình được cung cấp nhiều hơn.

Trao đổi với chúng tôi, anh Trần Quý Hiền, nhà ở phường 25, quận Bình Thạnh, cho biết: “Trước khi mua xe tôi còn băn khoăn không biết chọn thương hiệu nào, nhưng khi xem chương trình “Xe & Xu hướng” tôi đã có kinh nghiệm để chọn cho mình chiếc xe yêu thích. Những thông tin về lái xe an toàn từ chương trình cũng rất bổ ích cho tôi…”.

Văn hóa lái xe và những trải nghiệm 

Được biết, “Xe & Xu hướng” được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đam mê về xe, nên nội dung chương trình cũng được chắt lọc, mang tính thời sự cao. Hai chuyên mục được quan tâm nhất là “Thời sự xe” (10 phút) và “Thử xe” (8 phút).

Nếu như phần thử xe là phần giới thiệu một mẫu xe mới đang được nhiều người quan tâm (review) thì phần thời sự xe mang đến những đề tài “nóng” về thị trường ô tô, xe máy, chính sách, thuế, hoặc rộng hơn là văn hóa lái xe và an toàn giao thông…

“Xe & Xu hướng” - Chương trình truyền hình mới về xe, đang thu hút người xem ảnh 2 Các thành viên đang thực hiện chương trình “Xe & Xu hướng”

Thị trường ô tô trong nước phát triển nhanh, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, kéo theo đó là những hệ lụy từ kiến thức về sử dụng xe đến văn hóa giao thông.

Những đề tài này được chương trình nêu lên với một góc nhìn mới hơn, toàn diện hơn, góp phần giúp cho những người đã, đang và sẽ lái xe có thêm những kinh nghiệm để lái xe văn minh và an toàn hơn.

“Đội ngũ sản xuất chương trình của chúng tôi là những người đam mê về lĩnh vực ô tô. Chúng tôi mong muốn góp phần mang đến những thông tin hữu ích cho khán giả, những người quan tâm và yêu xe, đặc biệt là văn hóa lái xe tại Việt Nam văn minh hơn, an toàn hơn” - ông Trưởng chia sẻ.

Kết nối “kỹ nghệ” online

Kênh “Xe & Xu hướng” đã được định hướng phát triển chiến lược và bền vững theo hướng vừa truyền hình vừa online, chương trình sẽ được chia sẻ lại trên các kênh online để phục vụ “cư dân” mạng một cách thời sự nhất.

Điều này cũng bảo đảm rằng, các “cư dân” mạng sẽ được tiếp nhận thông tin cách chính thống, chính xác và uy tín hơn khi nó được phát sóng trên kênh HTV7.

Có nhiều đánh giá rằng, với những nỗ lực của đội ngũ sản xuất, “Xe & Xu hướng” sẽ thổi một luồng gió mới trong lĩnh vực ô tô xe máy-một lĩnh vực rất thiết yếu đối với cuộc sống.

Khán giả xem đài sẽ ngày một hài lòng khi sắp tới đây “Xe & Xu hướng” sẽ mang đến những thông tin chất lượng và thiết thực hơn nữa.

Khán giả có nhu cầu, có thể xem chương trình trên:

Website: www.xe-vietnam.com; 

YouTube: www.youtube.com/c/xevietnam;

Fanpage: www.facebook.com/xevietnam.media

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Phở Sâm Ngọc Linh - Tinh hoa ẩm thực Việt

Phở Sâm Ngọc Linh - Tinh hoa ẩm thực Việt

Sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh trong sự kiện trưng bày, triển lãm và hội thảo “Nâng tầm Sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia” tại Quảng Nam vào cuối năm 2022 đã làm nhiều thực khách thích thú và ngưỡng mộ với hành trình phát triển nhân rộng quy mô của thương hiệu này…

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.