Xem phim “Đẻ mướn” nhận ngay quà tặng Youtv

Khán giả màn ảnh thông qua trò chơi tương tác trong chương trình xem phim “Đẻ mướn” nhận ngay quà tặng YouTV

Song song với việc mang đến cho khán giả những tập phim gay cấn và hấp dẫn, từ ngày 24-8-2018 đến ngày 2-9-2018, YouTV còn dành tặng nhiều phần quà bất ngờ cho các khán giả màn ảnh thông qua trò chơi tương tác trong chương trình Xem phim “Đẻ mướn” nhận ngay quà tặng YouTV.

Xem phim “Đẻ mướn” nhận ngay quà tặng Youtv ảnh 1

Khán giả chỉ cần theo dõi phim “Đẻ mướn” phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên YouTV và sau đó truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/KenhYouTV/ để nhanh tay trả lời những câu hỏi thú vị liên quan đến phim. Mỗi ngày BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 10 khán giả trả lời đúng và mỗi khán giả sẽ nhận được phần quà sản phẩm YouTV.

Đối tượng và thời gian tham gia: Tất cả khán giả đã LIKE Fanpage #YouTV. Nếu chưa LIKE hãy truy cập vào link: https://www.facebook.com/KenhYouTV/ và LIKE ngay.

Thời gian: từ 24-8-2018 đến 2-9-2018.

Cơ cấu giải thưởng: Mỗi ngày có 10 giải thưởng dành cho 10 khán giả trả lời đúng và may mắn. Giải thưởng là bộ sản phẩm quà tặng từ YouTV.

Thể lệ tham gia: Mỗi ngày YouTV sẽ đưa ra một câu hỏi liên quan đến nội dung trong phim “Đẻ mướn” sẽ phát sóng vào tối hôm đó. Khán giả theo dõi phim vào khung 19h30 trên YouTV để tham gia comment trả lời câu hỏi tại fanpage. Thời gian trả lời câu hỏi đến 23h59 trong ngày. Khán giả tham gia trả lời câu hỏi bằng cách comment theo hướng dẫn liên quan trong câu hỏi. Like và Share Topic câu hỏi của phim hàng ngày nhé.

Cách thức chọn ra người trúng giải: Những đáp án chính xác sẽ được YouTV lưu vào hệ thống để tham gia quay thưởng. Chương trình sẽ quay thưởng ngẫu nhiên để chọn ra khán giả may mắn trúng thưởng. Những đáp án chính xác là những câu trả lời đúng và thực hiện đầy đủ các yêu cầu của BTC.

Thời gian công bố giải thưởng: Giải thưởng sẽ được quay và công bố thông tin khán giả trúng giải vào ngày kế tiếp sau ngày chiếu tập đó. Riêng thông tin trúng thưởng của ngày thứ bảy, chủ nhật sẽ được công bố vào thứ hai của tuần tiếp theo. Thông tin người trúng giải sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage YouTV.

Cách thức trao thưởng: Khán giả có tên trong danh sách đã công bố vui lòng inbox thông tin cho BTC trong vòng 5 ngày (tính từ ngày công bố danh sách) bao gồm: Họ tên, CMND, số điện thoại (số điện thoại sẽ nhận thẻ cào) và link facebook đã tham gia game. Sau thời gian này nếu BTC vẫn không nhận được thông tin của Khán giả thì kết quả game của khán giả đó sẽ bị hủy. BTC sẽ tổng hợp thông tin của khán giả và phát quà tặng sau khi chương trình kết thúc.

Tin cùng chuyên mục