Xiaomi Việt Nam đồng hành cùng người dùng

Với chiến lược đúng đắn và bền vững, Xiaomi đang dần chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam khi cả hai dòng sản phẩm Xiaomi Series 13 và Redmi Note 12 liên tục có những đợt ra mắt thành công chỉ trong quý 1. Với Xiaomi 13, sản phẩm cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên. Và với Redmi Note 12, sản phẩm thu hút hơn 22.000 đơn đặt hàng đầu tiên chỉ trong 2 tuần mở bán.
Xiaomi Series 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Xiaomi Series 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Phong cách Leica trên Xiaomi 13Pro

Những tính năng hấp dẫn của camera Xiaomi 13 Pro đã giúp các nhiếp ảnh gia như Tuấn Fr, Rose Nguyễn… lưu giữ những khoảnh khắc tại Hà Nội, Huế và TPHCM qua những tấm hình chân dung.

Huế với chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc qua vai diễn của các nghệ sĩ. Ảnh: ROSE NGUYỄN

Huế với chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc qua vai diễn của các nghệ sĩ. Ảnh: ROSE NGUYỄN

Camera trên Xiaomi 13Pro sử dụng các ống kính quang học chuyên nghiệp của Leica, cũng như tích hợp các thuật toán và phần mềm tiên tiến nên thiết bị này cho ra những bức ảnh có chất lượng xuất sắc với độ phân giải cao.

Sản phẩm này trang bị 3 camera ở mặt phía sau gồm cảm biến 50MP OIS, tele 10MP và siêu rộng 12MP đi kèm ống kính do Leica cung cấp. Xiaomi 13Pro tích hợp ống kính gồm cảm biến 1 inch 50MP, tele 50MP và siêu rộng 50MP đặc trưng.

TPHCM với góc chợ Bến Thành. Ảnh: TUẤN FR

TPHCM với góc chợ Bến Thành. Ảnh: TUẤN FR

Thiếu nữ Hà Nội trong bộ áo dài ở cầu Long Biên. Ảnh: TUẤN FR

Thiếu nữ Hà Nội trong bộ áo dài ở cầu Long Biên. Ảnh: TUẤN FR

Xiaomi 13 series được tích hợp sẵn 2 phong cách chụp ảnh Leica Authentic và Leica Vibrant nhằm giữ gìn màu sắc trung thực, đồng thời tái tạo tốt hơn chất màu kinh điển của Leica, giúp phác họa nên những tấm ảnh đậm chất phim. Trên Xiaomi 13 series là 4 bộ lọc màu Leica mang phong cách riêng biệt, qua đó hình được chuyển đổi màu sắc một cách tinh tế của hình ảnh gốc.

LÊ HOA


Những cột mốc đáng nhớ

Ngày 15-3-2017, Xiaomi tổ chức sự kiện “Mi is here” tại TPHCM và công bố Xiaomi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Ngày 6-1-2018, Xiaomi khai trương Mi Store đầu tiên tại TPHCM và ngày 12-5-2018, Xiaomi khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội.

Ngày 9-9-2019, lần đầu tiên Xiaomi ra mắt Xiaomi Campus Tour và đã trở thành chiến dịch thường niên. Chiến dịch đi qua 9 trường đại học tại TPHCM và Hà Nội nhằm cung cấp kiến thức công nghệ mới cho sinh viên.

Ngày 5-12-2020, Xiaomi khai trương trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên và khẳng định cam kết phát triển bền vững cho thị trường Việt Nam.

Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Xiaomi Việt Nam thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động: Tặng điện thoại cho học sinh khó khăn học trực tuyến; cùng đối tác trao 2.000 tấn gạo cho hộ nghèo…

Năm 2022, Xiaomi tiếp tục tổ chức Campus Tour tại 20 trường đại học trên cả nước. Song song đó thực hiện nhiều hoạt động xã hội như: Tặng người bán hàng online 100 smartphone; tặng 400 máy tính bảng LCD viết chữ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM.

Năm 2023, Xiaomi xác nhận DBG Technology - đối tác sản xuất của Xiaomi đã chính thức đặt nhà máy tại Thái Nguyên và dự kiến trong năm nay sẽ có sản phẩm smartphone Xiaomi "made in Vietnam". Song song đó sự xuất hiện của Xiaomi Series13 và Redmi Note 12 tạo nên sức nóng cho thị trường cùng những giá trị mới cho người dùng.

BẢO KIM (tổng hợp)
BẢO KIM (tổng hợp)

Chất... của Redmi Note 12

Redmi Note 12 đã được người dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt với hơn 22.000 đơn hàng đặt trước.

Với hàng loạt công nghệ ấn tượng cùng với thông điệp truyền cảm hứng “Sống Bật Chất” cùng Đại sứ thương hiệu Mono, Redmi Note 12 đã chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê công nghệ.

Được trang bị màn hình AMOLED sống động cùng tần số quét 120Hz, Redmi Note 12 là thiết bị hiếm hoi ở phân khúc tầm trung sở hữu thông số cao cấp này, cho phép người dùng trải nghiệm các tựa game đồ họa nặng như PUBG, Liên Quân Mobile, Free Fire... hoặc các tác vụ phức tạp một cách vô cùng mượt mà.

Ca sĩ Mono, đại diện thương hiệu cho Redmi Note12

Ca sĩ Mono, đại diện thương hiệu cho Redmi Note12

Màn hình của thiết bị sở hữu độ sáng 1.200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, giúp mọi hình ảnh và thước phim hiển thị trên màn hình đều sống động đến

kinh ngạc. Đây đều là các thông số kỹ thuật và trải nghiệm rất khó để tìm thấy ở thiết bị di động tầm trung hiện nay.

Redmi Note 12 sở hữu bộ 3 camera AI với ống kính chính lên đến 50MP. Ngoài camera chính, chiếc máy này còn sở hữu camera siêu rộng và camera cận cảnh, cho phép người dùng sáng tạo đa dạng các thể loại nội dung.

Riêng camera trước của Redmi Note 12 cũng đạt độ phân giải ấn tượng 13MP, đủ sức cho ra những bức ảnh selfie sắc nét hay các clip TikTok, YouTube chuyên nghiệp. Phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G còn bổ sung thêm cảm biến thu sáng Sony IMX766 và chống rung quang học OIS, đồng hành tốt hơn cùng người dùng trong quá trình sáng tạo.


"Redmi Note 12 với vi xử lý Snapdragon 685 sản xuất trên tiến trình 6nm của Qualcomm cùng bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng lên 1TB) đã tạo ra sức mạnh ưu việt cho Redmi Note 12, đặc biệt là trong các tác vụ đa nhiệm, đòi hỏi phần cứng mạnh mẽ. Với phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G, sản phẩm được trang bị chip MediaTek Dimensity 1080 để phục vụ kết nối 5G cũng như nhiều tác vụ phức tạp khác".



Chia sẻ về thành công của dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi dòng sản phẩm Redmi Note 12 được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Sự ủng hộ của các bạn chính là động lực giúp Xiaomi không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Xiaomi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm tuyệt vời với mức giá tốt để bất cứ ai cũng có thể tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ tiên tiến”.

CHÂU PHÚ

Tin cùng chuyên mục