Yamaha Motor Việt Nam công bố “New me, Discover”- Khám phá chất riêng

Sau hơn 20 năm thành lập, phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor chinh phục hàng chục triệu khách hàng với phong cách Thời trang, Thể thao, Sáng tạo và Thân thiện môi trường của các dòng xe. Yamaha Motor Việt Nam vừa công bố chiến dịch “New me, Discover” - Khám phá chất riêng, với 2 đại sứ thương hiệu: diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. 

Yamaha Motor Việt Nam công bố “New me, Discover”- Khám phá chất riêng

Năm 2020, công ty tổ chức Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo, với các mẫu xe, dụng cụ âm thanh Yamaha; Yamaha Grande Fashion Show; Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa; Giải bóng đá U13 Yamaha Motor Cup thường niên và Giải đua xe Yamaha Motor GP-Feel the speed, với việc tiếp tục tài trợ, đồng hành đội đua Monster Energy Yamaha.

D.T.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Toàn thị trường đồng thuận bứt phá, VN-Index tăng gần 20 điểm

Trong phiên giao dịch sáng ngày 23-6, với sự giằng co của các mã trụ trong bối cảnh thanh khoản thấp khiến VN-Index trồi sụt liên tục. Đến phiên chiều, đà hưng phấn của thị trường được đẩy lên mức cao, một số cổ phiếu tăng trần, lan tỏa đà tăng ra toàn thị trường.

Nông nghiệp

TP Cần Thơ có 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Chiều 24-6, ông Nguyễn Ngọc Hè, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP TP Cần Thơ (Hội đồng OCOP) chủ trì hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP năm 2022.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp muốn đầu tư nhanh vào Củ Chi

Sáng 3-6, Sở Kế hoạch Đầu tư (KHĐT) TPHCM chủ trì cuộc làm việc với UBND huyện Củ Chi nhằm trao đổi các thủ tục đầu tư để đẩy nhanh việc đầu tư các dự án trên địa bàn huyện Củ Chi, đặc biệt là các dự án được kêu gọi tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào hai huyện Củ Chi và Hóc Môn do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chủ trì vừa qua.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />