Yamaha Motor Việt Nam công bố “New me, Discover”- Khám phá chất riêng

Sau hơn 20 năm thành lập, phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor chinh phục hàng chục triệu khách hàng với phong cách Thời trang, Thể thao, Sáng tạo và Thân thiện môi trường của các dòng xe. Yamaha Motor Việt Nam vừa công bố chiến dịch “New me, Discover” - Khám phá chất riêng, với 2 đại sứ thương hiệu: diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. 

Yamaha Motor Việt Nam công bố “New me, Discover”- Khám phá chất riêng

Năm 2020, công ty tổ chức Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo, với các mẫu xe, dụng cụ âm thanh Yamaha; Yamaha Grande Fashion Show; Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa; Giải bóng đá U13 Yamaha Motor Cup thường niên và Giải đua xe Yamaha Motor GP-Feel the speed, với việc tiếp tục tài trợ, đồng hành đội đua Monster Energy Yamaha.

D.T.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Giải mã sức hút của mô hình shophouse biển

Là tâm điểm  thu hút du khách nhờ mô hình kinh doanh đa dạng, vị trí đắc địa, dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) thuộc các tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng ven biển tạo hấp lực lớn trong mắt nhà đầu tư.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Bình Phước ngăn chặn, xử lý vận chuyển heo qua biên giới

Chênh lệch về giá cả heo và sản phẩm từ heo giữa Việt Nam và các nước láng giềng, dẫn đến việc buôn bán, vận chuyển heo qua biên giới giữa Việt Nam và các nước láng giềng gia tăng, làm tăng nguy cơ xâm nhiễm, lây lan các loài dịch bệnh nguy hiểm.


Đầu tư

T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

Ngày 12-8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Bánh Trung thu Như Lan - Hương vị đậm đà bản sắc Việt

Vượt qua thời gian và không gian, thương hiệu Như Lan trở thành sự lựa chọn uy tín cho nhiều thế hệ, không chỉ người Sài Gòn mà cả người dân ở các tỉnh, thành trong cả nước, các kiều bào ở nước ngoài khi muốn thưởng thức món ăn có hương vị đậm đà bản sắc Việt. Như Lan là nơi cho ra đời những mẻ bánh mì nóng hổi, những chiếc Bánh Trung thu tròn vị mỗi dịp trăng rằm tháng tám "gõ cửa", những chiếc bánh chưng, bánh dày ấm lòng mùa tết và hàng trăm món ăn bình dân khác phục vụ bà con lao động gần xa…

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />