Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý vượt bão Covid-19

Hội nghị khách hàng Công ty Yến sào Khánh Hòa được tổ chức vào ngày 26-7 tại TPHCM với sự tham dự của hơn 350 nhà phân phối, đại lý tiêu thụ tại khu vực phía Nam. 
Ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến Sào Khánh Hòa Khánh Hòa (thứ 8 từ trái sáng) chụp hình lưu niệm cùng với các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu
Ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến Sào Khánh Hòa Khánh Hòa (thứ 8 từ trái sáng) chụp hình lưu niệm cùng với các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu

Trong Hội nghị khách hàng năm nay, công ty đã tôn vinh và trao 84 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Trong đó có 03 “Cửa hàng liên kết tiêu biểu”; 10 “Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 18 “Nhà phân phối bạc”; 08 “Nhà phân phối vàng”; 10 “Nhà phân phối kim cương”…

Ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Yến sào Khánh Hòa, gây khó khăn nhất định cho nhà phân phối, đại lý thực hiện mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của mình. Với mong muốn chia sẻ những khó khăn đó Yến sào Khánh Hòa sẽ thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, tạo cơ chế thông thoáng; đồng thời thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt với những nhà đầu tư chiến lược, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Từ 11-9-2023, Peugeot Việt Nam triển khai giá mới dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, khởi điểm từ 749 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu sang trọng với mức giá tốt nhất.

Thị trường

Sản phẩm sữa chua “made in VietNam” chinh phục thị trường tỷ đô của Trung Quốc

Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch thành phố Hà Nội tại Trung Quốc, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.

Địa ốc

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thư cảm ơn

Kính gởi: Quý khách hàng gần xa.

Theo truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, hàng năm có nhiều lễ hội khác nhau, nhưng chỉ riêng Trung thu là Tết của trẻ em. Cùng với thời gian, Tết Trung thu còn được xem là Tết đoàn viên, của những ân tình, là mùa hội tụ, họp mặt thể hiện tình thân gia đình. Vì vậy, bánh Trung thu được xem như biểu hiện của an lành, đoàn tụ và yêu thương trong cuộc sống.

Thông tin kinh tế