Yến sào Khánh Hòa - Giá trị thương hiệu quốc gia


Yến sào Khánh Hòa, qua thời gian, đã khẳng định giá trị của một thương hiệu mạnh, thương hiệu quốc gia đã in dấu trên thị trường tiêu dùng nhiều nước trên thế giới.
Yến sào Khánh Hòa - Giá trị thương hiệu quốc gia

 Với 40 dòng sản phẩm cao cấp, phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào đến cộng đồng, sản phẩm mang thương hiệu Sanest - yến sào Khánh Hòa đã có mặt hầu khắp tại các tỉnh thành trong nước. Bằng sự năng động và tiềm năng, thế mạnh của thương hiệu quốc gia gắn liền với xứ sở biển đảo Khánh Hòa, các dòng sản phẩm của công ty đã có mặt trên thị trường của nhiều quốc gia và lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan và một số nước châu Âu.

Ông Lê Hữu Hoàng-Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Ngoài các thị trường truyền thống hiện công ty đang tích cực đa dạng hóa các sản phẩm, mở rộng thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, có giá trị bổ dưỡng,… của khách hàng trong và ngoài nước, nhất là sau dịch Covid-19 này.

Đặc biệt, từ nay đến 31-5-2020, khách hàng mua sản phẩm: Yến sào đảo yến thiên nhiên tinh chế, Yến sào đảo yến thiên nhiên nguyên tổ của Công ty Yến sào Khánh Hòa tùy theo giá trị mua hàng sẽ được tặng Yến tinh chế 3g (011/011F), Yến tinh chế 5g (012/012F) và chiết khấu 2%...

Tin cùng chuyên mục