ZaloPay hợp tác cùng Zalo, 100 triệu người dùng thoải mái chuyển tiền, thanh toán

Ví điện tử ZaloPay của Công ty Cổ phần Zion vừa chính thức ra mắt loạt tính năng ngay trong ứng dụng chat  Zalo, bao gồm: chuyển tiền cho bạn bè, người thân, gia đình  ngay trong khung chat, lì xì trong nhóm chat và tính năng thanh toán. 
Sau một thời gian dài, ZaloPay và Zalo mới hợp tác với nhau...dầu cùng VNG
Sau một thời gian dài, ZaloPay và Zalo mới hợp tác với nhau...dầu cùng VNG

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa ZaloPay với nền tảng Zalo, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng và tiện ích đa dạng, phong phú mà Công ty Cổ phần VNG (VNG) đang cung cấp tới người dùng. 

ZaloPay hợp tác cùng Zalo, 100 triệu người dùng thoải mái chuyển tiền, thanh toán ảnh 1 100 triệu người dùng Zalo có thể sử dụng các tính năng của ZaloPay như chuyển tiền, lì xì nhóm và thanh toán ngay trong Zalo
Cụ thể, kể từ nay, người dùng Zalo sẽ có thể tra cứu số dư tài khoản ví điện tử ZaloPay, liên kết ngân hàng, và thực hiện các dịch vụ thanh toán cơ bản như: thanh toán bằng QR Code, thanh toán hóa đơn, mua mã thẻ điện thoại, nạp dịch vụ 3G/4G ngay trong ứng dụng Zalo. 
Người dùng vừa có thể vừa trò chuyện với bạn bè, người thân, gia đình, vừa có thể thực hiện thao tác chuyển tiền.

Đặc biệt, trong khung chat Zalo, người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và không tốn phí giữa các tài khoản ví ZaloPay. Toàn bộ các giao dịch này đều do ZaloPay xử lý, bảo đảm theo tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS và các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

ZaloPay hợp tác cùng Zalo, 100 triệu người dùng thoải mái chuyển tiền, thanh toán ảnh 3 Các thao tác sử dụng các tính năng chuyển tiền, lì xì nhóm và thanh toán ZaloPay ngay trên ứng dụng Zalo
Với việc chính thức tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng hiện tại của Zalo, ZaloPay kỳ vọng sẽ đạt được sự chuyển mình và tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2020.

ZaloPay là Ví điện tử được Ngân hàng nhà nước cấp phép cho Công ty Cổ phần ZION, trực thuộc Công ty Cổ phần VNG, phát triển và ra mắt từ năm 2016 với những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, vé máy bay, trả nợ thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, nạp data trực tiếp… Năm 2019, ZaloPay được bình chọn “Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức với sự tham vấn của Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục