Một kẻ liều, hai gia đình bất hạnh

Một kẻ liều, hai gia đình bất hạnh
Một kẻ liều, hai gia đình bất hạnh ảnh 1

Anh Võ Thái Ngọc đang điều trị tại Khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thấy vợ chồng người chị gái là chị Khoa và anh Tuấn mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau, anh Võ Thái Ngọc, SN 1970 ở ấp An Lợi xã An Bình A huyện Hồng Ngự tỉnh Đồng Tháp, qua can ngăn.

Tưởng sự việc đã êm xuôi, không ngờ Tuấn có dã tâm muốn trả thù, nên vạch sẵn kế hoạch từ trước. Lợi dụng lúc vợ là chị Khoa đang giăng mùng cho mình ngủ, bất ngờ Tuấn đổ cồn lên người vợ, lấy mền trùm chị lại và bật lửa đốt cháy chị Khoa. Không dừng lại ở đó, Tuấn còn chạy qua nhà anh Ngọc, thấy cả nhà đang ăn cơm, Tuấn tạt axít vào người, và mặt anh Ngọc, vợ và đứa con gái 15 tuổi làm 3 người bị phỏng nặng.

Anh Ngọc bị nặng nhất nên bà con hàng xóm mỗi người góp một ít đưa anh cùng chị Khoa lên Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị, vợ và con gái anh Ngọc thì điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị và Bệnh viện Hồng Ngự, Đồng Tháp. Anh Ngọc đi làm thuê, vợ anh đi mua ve chai kiếm sống qua ngày nên khi xảy ra vụ việc phải nhờ đến hàng xóm, láng giềng giúp đỡ. Người giúp tiền, người đi nuôi vợ con anh. Ở quê nghèo, bà con chỉ có tấm lòng là chính, chỉ có giúp được chút tiền để làm lộ phí đi đường còn tiền thuốc thì không có.

Hiện nay, anh Ngọc đang điều trị tại khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy, toàn thân bị bỏng nặng, hai mắt bị mù không có hy vọng chữa khỏi, còn chị Khoa, chị ruột của anh cũng đang nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy. Gia đình của chị Khoa cũng thuộc diện hộ nghèo. Sau khi sự việc xảy ra, Tuấn bị công an bắt, chị Khoa nằm bệnh viện, 3 đứa con nhỏ không ai chăm sóc. Mong bạn đọc hảo tâm của ít lòng nhiều giúp gia đình anh Ngọc và chị Khoa có tiền chữa bệnh. 

MINH QUÂN

Tin cùng chuyên mục