6 hoạt động “chơi tới” dành cho khách hàng Lazada

SGGP
Lazada Việt Nam vừa khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6-6 đến hết 10-6 với 6 hoạt động nổi bật.

6 hoạt động “chơi tới” dành cho khách hàng Lazada

Đó là Lazada SuperShow ở nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM) kết hợp livestream (trên LazLive, Lazada Fanpage, Youtube Lazada Tiktok Lazada) lúc 19 giờ ngày 5-6 cùng 6 triệu voucher tung ra mỗi 6 phút, săn 66.000 deal hot giá 1 đồng, 6 tỷ quà tặng từ thương hiệu chính hãng.

Đó là Sale “chơi tới” với hàng triệu deal hot giảm đến 50%; Miễn phí vận chuyển 0 đồng trên toàn quốc; Hàng trăm ngàn voucher giảm giá cùng loạt hoạt động giải trí LazLive và LazGame; Cuộc thi ảnh “Hè tới, Style chơi tới” kéo dài đến 11-6.

L.H.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

New Retail CPG chính thức phân phối sữa dê Kabrita tại Việt Nam

Ausnutria, nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Hà Lan, đã chính thức chỉ định Công ty New Retail CPG (một thành viên của Seedcom) làm đối tác chiến lược trong việc kinh doanh phát triển cho dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê nhãn hiệu Kabrita của mình tại Việt Nam. Sự kiện “Ra mắt sữa dê Kabrita tại Việt Nam” vừa diễn ra tại TPHCM vào đầu tháng 8-2022, đã đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa hai bên. 

Địa ốc

Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM

Ngày 10-8, Vinhomes tổ chức mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.


Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />