Alpha Star Club - Khát vọng mới của một thế hệ chuyên viên tư vấn bất động sản triệu đô

Chiều ngày 6-9, tại The Sense - khu căn hộ mẫu và trung tâm trải nghiệm văn hóa The Sense by Alpha King số 2 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, quận 1,  Alpha Star Club chính thức ra mắt với vòng khởi động đầu tiên.

Chương trình quy tụ 200 chuyên viên môi giới bất động sản được tuyển chọn gắt gao từ hơn 16.000 sales bất động sản trên thị trường, hứa hẹn một đường đua đầy kịch tính, với những con người thật, câu chuyện thật. Với những chỉ báo đầy lạc quan ấy, thị trường Việt Nam đã xuất hiện nhiều những giao dịch giá trị trên 1 triệu USD.

Tuy nhiên, trị giá của nó cũng tỉ lệ thuận với độ khắt khe trong yêu cầu của khách hàng. Vượt trên tất cả, vai trò của các chuyên viên tư vấn bất động sản càng trở nên không thể thiếu, giúp kết nối tất cả những yếu tố trên để hỗ trợ khách hàng có được quyết định mua bán, đầu tư thông thái, hiệu quả nhất.

Là một hành trình đầy tâm huyết, Alpha Star Club thể hiện cái Tâm và cái Tầm của Alpha King, với khát vọng kiến tạo nên những huyền thoại mới trong lĩnh vực kinh doanh phân khúc bất động sản siêu sang, bằng những khóa đào tạo chuyên sâu chưa từng có trên thị trường, được bảo chứng bởi tên tuổi của những bậc thầy trong các lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, pháp lý, kiến trúc, kỹ năng giao thiệp ứng xử… sẽ nâng tầm các môi giới viên lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. 

Tin cùng chuyên mục