Apple xin lỗi khách hàng

Trong thông báo ngày 1-2, Apple nêu rõ: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng - những người đã bị ảnh hưởng của sự cố FaceTime theo nhóm (Group FaceTime) và cả những ai quan tâm đến vấn đề bảo mật an ninh này. Chúng tôi đã khắc phục hệ thống bảo mật FaceTime trên các máy chủ của Apple và sẽ công bố phần mềm cập nhật với người sử dụng vào tuần tới”. 
Apple xin lỗi khách hàng

Lỗi bảo mật nguy hiểm này được một cậu bé 14 tuổi sống tại Arizona phát hiện khi cậu đang FaceTime cùng bạn bè vào ngày 19-1 vừa qua. Những âm thanh xung quanh người nhận cuộc gọi có thể lọt sóng một cách vô tình mà họ không hề hay biết.

Tin cùng chuyên mục