BÁNH TRUNG THU YẾN SÀO - Sanest Moon Cake - ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC TRUYỀN THỐNG QUÊ HƯƠNG

KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG! 

Phát huy truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, Công ty Yến sào đã sản xuất nhiều sản phẩm mang đậm bản sắc truyền thống quê hương hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng với các dòng sản phẩm chất lượng bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hơn 10 năm qua, Bánh trung thu Yến sào Sanest Moon Cake đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và niềm tin cho người tiêu dùng trong cả nước. Sự tín nhiệm và hài lòng của Quý khách hàng là phần thưởng cao quý nhất dành cho Công ty chúng tôi.

BÁNH TRUNG THU YẾN SÀO - Sanest Moon Cake - ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC TRUYỀN THỐNG QUÊ HƯƠNG ảnh 1

Bánh Trung thu Yến sào Sanest Moon Cake là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền, chắt lọc tinh túy từ nguồn nguyên liệu quý: Yến sào đảo thiên nhiên, hải sâm, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, bào ngư, hạnh nhân, việt quất, kiwi.

BÁNH TRUNG THU YẾN SÀO - Sanest Moon Cake - ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC TRUYỀN THỐNG QUÊ HƯƠNG ảnh 2
BÁNH TRUNG THU YẾN SÀO - Sanest Moon Cake - ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC TRUYỀN THỐNG QUÊ HƯƠNG ảnh 3

Mỗi chiếc bánh Trung thu Yến sào Sanest Moon Cake đều đạt đến chuẩn hoàn hảo về chất lượng và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng; mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, bổ dưỡng và ý nghĩa nhất; góp thêm niềm vui khi Quý khách hàng đón Tết Trung thu bên gia đình và người thân để cùng tận hưởng cảm giác “Vui ánh trăng rằm, thưởng thức hương vị Sanest Moon Cake”.

Kính chúc Quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

                                                                               Trân trọng.

  BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY YẾN SÀO KHÁNH HÒA
VÀ NHÀ MÁY THỰC PHẨM CAO CẤP SANEST FOODS


Tin cùng chuyên mục