Bảo tàng ở Paris quảng bá trên Instagram

SGGP
Bảo tàng Orsay ở Paris, Pháp đã thuê họa sĩ minh họa Jean-Philippe Delhomme dùng phương tiện truyền thông xã hội quảng bá cho bảo tàng.

Bảo tàng Orsay

Bảo tàng Orsay

Một trong những tổ chức nghệ thuật nổi tiếng và mạnh mẽ nhất của Pháp này đã có cách tiếp cận mới lạ là nắm bắt công nghệ nhằm thu hút sự chú ý vào bộ sưu tập của mình.

Theo đó, trên tài khoản Instagram của mình, họa sĩ Delhomme mỗi tuần trong năm 2020 sẽ đăng một bức họa khác nhau, miêu tả các hình ảnh về các hoạt động và các bộ sưu tập tranh của bảo tàng nhằm thu hút bình luận cũng như tương tác của cộng đồng mạng.

KHÁNH MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nước hoa truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ được dùng để sát khuẩn

“Mùi hương quốc gia” thành dung dịch khử khuẩn

Hàng trăm năm qua, kolonya là loại nước hoa biểu tượng của lòng hiếu khách và sức khỏe của Thổ Nhĩ Kỳ kể từ thời Đế chế Ottoman. Nó thường được mô tả là mùi hương quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Hồ sơ - tư liệu

Công nghệ trong cuộc chiến chống Covid-19

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, việc ứng dụng công nghệ hiệu quả đã trở thành một trong những yếu tố giúp nhiều quốc gia có thể khống chế được dịch bệnh.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

“Mùi hương quốc gia” thành dung dịch khử khuẩn

Hàng trăm năm qua, kolonya là loại nước hoa biểu tượng của lòng hiếu khách và sức khỏe của Thổ Nhĩ Kỳ kể từ thời Đế chế Ottoman. Nó thường được mô tả là mùi hương quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.