BASF tài trợ xây dựng 4 sân chơi, phục vụ hơn 12.000 trẻ em

Nhân dịp 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất hàng đầu thế giới BASF hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội Think Playgrounds (Nghĩ về sân chơi trong phố) xây dựng bốn sân chơi cộng đồng dành cho trẻ em trong năm 2019.  

Theo đó, BASF sẽ tài trợ cho 4 sân chơi, trên cả nước bao gồm Sân chơi tại Bệnh viện Nhi đồng tỉnh Yên Bái; Sân chơi cộng đồng ở phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM (hoàn thành vào đầu tháng 8, mang lại lợi ích cho khoảng 300 trẻ em trong khu vực, trong đó có 20 trẻ có nhu cầu đặc biệt).

Sân chơi tại xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TPHCM, dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 8, mang lại lợi ích cho 2.000 trẻ em, trong đó có 20 trẻ khuyết tật. Sân chơi trường chuyên biệt Bình Minh, huyện Đông Anh, Hà Nội hỗ trợ khoảng 70 học sinh khuyết tật (bao gồm tự kỷ, khiếm thính và khiếm thị), dự kiến hoàn thành vào tháng 9... các dự án trên sẽ mang đến không gian vui chơi thú vị, an toàn và thân thiện với trẻ em cho hơn 12.000 thiếu nhi, giúp thúc đẩy tinh thần khám phá, truyền cảm hứng sáng tạo cũng như phát triển các kỹ năng cần thiết khác cho trẻ em.

Ông Tanachart Ralsiripong, Tổng Giám đốc BASF Việt Nam, cho biết tại Việt Nam, các hoạt động cộng đồng của chúng tôi chú trọng vào việc mang đến môi trường giáo dục chất lượng cho thế hệ trẻ. Thông qua việc hợp tác với Think Playgrounds, chúng tôi muốn làm sống lại các không gian công cộng và mang đến các sân chơi an toàn cho mọi trẻ em, đặc biệt là những trẻ kém may mắn. Sức khỏe của trẻ có thể được nâng cao thông qua các hoạt động thể chất và tương tác xã hội.

Tin cùng chuyên mục