Biên phòng TPHCM tiếp nhận 4 tấn rau củ quả hỗ trợ cho người khó khăn

Sáng 25-8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM tổ chức tiếp nhận 4 tấn rau, củ, quả để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TPHCM.
Đại diện Bộ đội Biên phòng TPHCM gửi thư cảm ơn Công ty Cổ phần Hà Mỵ
Đại diện Bộ đội Biên phòng TPHCM gửi thư cảm ơn Công ty Cổ phần Hà Mỵ

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 Bộ đội Biên phòng TPHCM bày tỏ sự tri ân tới Công ty Cổ phần Hà Mỵ (xã Tân Lập, Đồng Phú, Bình Phước) đã tin tưởng, trao người cho người lính quân hàm xanh mang những phần quà rất thiết thực tới trao tặng cho các gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố. Đồng chí khẳng định, ngay sau khi tiếp nhận đơn vị sẽ nhanh chóng chuyển đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; một phần nhỏ dùng để phục vụ cho bộ đội nhằm đảm bảo sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ tham gia chống dịch dài ngày.

Biên phòng TPHCM tiếp nhận 4 tấn rau củ quả hỗ trợ cho người khó khăn ảnh 1 Số rau, củ, quả của Công ty Cổ phần Hà Mỵ sẽ được Bộ đội Biên phòng TPHCM trao tận tay các gia đình yếu thế, khó khăn
Được biết, đến thời điểm hiện tại, Bộ đội biên phòng thành phố đã vận động và tiếp nhận trên 160 tấn nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho Nhân dân.

Tin cùng chuyên mục