Bình Phước kêu gọi người dân ủng hộ TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ

UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước vừa ra lời kêu gọi người dân ủng hộ TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ.
Bình Phước kêu gọi người dân ủng hộ TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ
Bình Phước kêu gọi người dân ủng hộ TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ

Trong những tháng qua, dịch Covid-19 gây ra những hệ lụy khôn lường cho các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và Tây Ninh có hàng trăm ngàn người bị lây nhiễm phải cách ly, nhiều khu vực bị phong tỏa, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 hiện nay, việc thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn các tỉnh, thành phố còn phải kéo dài, diễn biến phước tạp, khó lường và tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ. Trong những năm qua, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh là những địa phương luôn đồng hành cùng tỉnh Bình Phước trong công tác an sinh xã hội. Bình Phước luôn trân trọng cảm ơn và ghi nhận tình cảm, nghĩa tình quý báu của các tỉnh, thành trong khu vực.

Đây là lúc Bình Phước thể hiện hết tinh thần nhường cơm, xẻ áo, “tình dân tộc, nghĩa đồng bào”. Để kịp thời hỗ trợ, tiếp sức các lực lượng tuyến đầu chống dịch và nhân dân các tỉnh Đông Nam bộ... trong công tác phòng, chống dịch Covid–19, cũng như hưởng ứng Lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ với tinh thần “Tất cả vì miền Nam ruột thịt, vì TPHCM”.

"UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân và nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều” tiếp tục chung tay góp sức, ủng hộ vật chất với khả năng cao nhất có thể, bằng tiền, lương thực, thực phẩm, rau, củ, quả, trang thiết bị y tế... ) để chung tay góp sức cùng với Đảng, Chính quyền và nhân dân trong khu vực Đông Nam bộ chiến thắng đại dịch Covid–19", công văn nêu.

Tin cùng chuyên mục