Binz và Jack là đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2020 và ATA 2020

Sau thời gian cạnh tranh giữa các đối thủ nặng ký, với lượng bình chọn áp đảo nằm trong Top bình chọn cao nhất, Binz và Jack chính thức trở thành các nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng quốc tế MTV EMA 2020 và ATA 2020.
Binz và Jack
Binz và Jack

Cụ thể Jack sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh giải tại MTV EMA 2020 và 2 sản phẩm âm nhạc Bigcityboi của Binz và Hoa hải đường của Jack tham gia tranh giải tại ATA 2020.

Với những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng lượng fan đông đảo, tin chắc rằng việc 2 nghệ sĩ đề tên mình vào các giải thưởng danh giá quốc tế sẽ là một mục tiêu đáng kỳ vọng.

Binz và Jack là đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2020 và ATA 2020 ảnh 1 Jack. Ảnh: MTV Việt Nam
Binz và Jack là đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2020 và ATA 2020 ảnh 2 Jack tham gia tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại giải MTV EMA 2020. Ảnh: FBNV
Với lượt bình chọn cao nhất tại vòng quốc gia, Jack tiếp tục tranh tài với các đối thủ đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại giải MTV EMA 2020.

MTV EMA (European Music Awards) là một giải thưởng âm nhạc danh giá và có ảnh hưởng trên thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994, mỗi kỳ giải thưởng được tổ chức tại một đất nước khác nhau thuộc châu Âu. Đặc biệt đây là giải thưởng duy nhất của MTV mà nghệ sĩ từ khắp các quốc gia trên thế giới đều có thể góp mặt tranh tài.

Tiếp tục góp mặt trong giải thưởng âm nhạc quốc tế, MV Bigcityboi của Binz và MV Hoa hải đường của Jack sẽ đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) tại giải thưởng ATA 2020 với các đối thủ đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Australia…  

Binz và Jack là đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2020 và ATA 2020 ảnh 3 Binz. Ảnh: MTV Việt Nam
Binz và Jack là đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2020 và ATA 2020 ảnh 4 Với sản phẩm "Bigcityboi", Binz sẽ tham gia tranh tài ở hạng mục "Video âm nhạc hay nhất" tại giải thưởng ATA 2020. Ảnh: FBNV
Ra mắt vào năm 1996, Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức nhằm tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á. Mỗi năm, giải thưởng thu hút hàng ngàn nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia trong khu vực cùng sự góp mặt của hơn 50 nhân vật quyền lực trong giới chuyên môn trong Hội đồng giám khảo đến từ các quốc gia trong khu vực châu Á.

Trên đấu trường âm nhạc quốc tế, MTV Việt Nam tự hào là đơn vị tìm kiếm và đề cử nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc và hoạt động nổi bật trong năm tại Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế. 

Các nghệ sĩ sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại giải thưởng quốc tế gồm:

- Giải thưởng MTV EMA 2020: là giải do khán giả bình chọn, cổng bình chọn mở từ 17 giờ ngày 6-10-2020 đến 5 giờ 59 ngày 3-11-2020.

- Giải thưởng ATA 2020: là giải do Hội đồng giám khảo chấm và bình chọn, lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 16-1-2021. 

Tin cùng chuyên mục