Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã giới thiệu, chia sẻ các phần mềm quản lý hiện có tại đơn vị như: ứng dụng giám sát lưu lượng, áp lực và chất lượng nước; ứng dụng giám sát và quản lý sự cố mạng lưới cấp nước; ứng dụng giám sát và quản lý công tác đóng mở van; ứng dụng quản lý tài sản mạng lưới cấp nước; ứng dụng tính toán và giám sát thất thoát nước, phần mềm bảo vệ dữ liệu công ty và khách hàng. Cùng với đó, khối kinh doanh các đơn vị cũng trình bày nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ như: tổng đài chăm sóc khách hàng (Call center), dịch vụ ghi thu và thanh toán tiền nước qua ngân hàng, cũng như triển khai chữ ký số trong các hoạt động nghiệp vụ.
