Công đoàn SAMCO tổ chức vui Trung thu cùng trẻ em khiếm thính

Tết Trung thu thực sự là khoảng thời gian được trẻ em mong đợi nhất, được xách lồng đèn đi chơi, được nghe những giai điệu rộn ràng, được hát ca reo vang khắp phố phường. Tuy nhiên, điều này quá đỗi xa vời đối với các em bị khiếm thính, các em gặp khó khăn trong giao tiếp, các em không thể cảm nhận được âm thanh trong chính ngày Tết dành cho các em. 
Công đoàn SAMCO tổ chức vui Trung thu cùng trẻ em khiếm thính

Cảm nhận được những bất hạnh của các em khiếm thính, nhằm góp phần xoa dịu phần nào những mất mát mà các em phải chịu, vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn văn phòng Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức chương trình Trung thu ấm áp cho các bé Trường Tư thục Giáo dục Chuyên biệt Anh Minh. Không những đem lại niềm vui sự quan tâm đến các em nhỏ mà còn chia sẻ, động viên các cô trong suốt hành trình dạy dỗ các em. 

Chương trình Trung thu ấm áp đã gửi tặng cho các em một số tiết mục hấp dẫn, vui nhộn: Chú hề tạo hình bong bóng tặng các bé; Tiết mục ảo thuật do Ảo thuật gia Cao Hoài Thương trình diễn; Tiết mục xiếc tung hứng nấu ăn; Tiết mục tạo hình xà phòng nghệ thuật. Trong chương trình Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty đã gửi tặng 250 phần quà cho các bé.

Tin cùng chuyên mục