Co.opmart - 24 năm vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam


Năm 2020 đánh dấu một chặng đường 24 năm vượt khó vươn lên đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart - hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam trước nhiều biến động của thị trường bán lẻ Việt Nam và thế giới.
Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi được sắp xếp khoa học và trải đều mỗi ngày trong tuần
Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi được sắp xếp khoa học và trải đều mỗi ngày trong tuần

Nhưng đó cũng là một động lực lớn để hệ thống siêu thị Co.opmart bước vào ngưỡng cửa 25 tuổi đầy trưởng thành và tự tin để tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó, thương hiệu Co.opmart một lần nữa tiếp tục lan tỏa gắn kết, tạo sức bật mới cho cả bán lẻ lẫn sản xuất trong nước trước ngưỡng cửa hội nhập.

Trái tim bán lẻ Co.opmart xuất phát từ mô hình hợp tác xã

Được xem là hợp tác xã hàng đầu tiên và là cái nôi của bán lẻ hiện đại Việt Nam, hoạt động vì lợi ích cộng đồng, năm 2020 đánh dấu 31 năm Saigon Co.op gắn bó với những thăng trầm trong cuộc sống của hàng chục triệu người dân thành phố Hồ Chí Minh, cũng là đánh dấu 24 năm kể từ ngày đầu tiên Sài Gòn có một siêu thị thuần Việt Co.opmart Cống Quỳnh.

Saigon Co.op được thành lập năm 1989 trong bối cảnh nền kinh tế đất nước chuyển từ cơ chế bao cấp sang nền kinh tế thị trường, mô hình kinh tế HTX kiểu cũ thật sự khó khăn và lâm vào tình thế khủng hoảng phải giải thể hàng loạt. Nhưng với tâm huyết của đội ngũ, linh hoạt trong phương pháp vận hành đáp ứng tốt xu hướng tiêu dùng, Saigon Co.op từng bước trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Sự kiện nổi bật nhất của Saigon Co.op là sự ra đời siêu thị đầu tiên - Co.opmart Cống Quỳnh vào năm 1996, đây được xem như bước ngoặt quan trọng tạo nên nền tảng ban đầu cho hệ thống bán lẻ hiện đại đầu tiên của Việt Nam. Co.opmart đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dân thành phố và người tiêu dùng cả nước cho đến ngày nay. 

Các siêu thị thuộc nhà bán lẻ Saigon Co.op luôn cung cấp hàng hóa xuất xứ rõ ràng, 
chất lượng đảm bảo và giá hợp lý

Gần 25 năm cần mẫn, Co.opmart luôn nỗ lực để thực hiện tốt vai trò của mình bằng việc cung cấp hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá hợp lý. Hành trình tận tâm này không chỉ hướng đến khách hàng mà còn là sự gắn kết hỗ trợ cho sản xuất trong nước, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thông qua chính sách ưu tiên hàng Việt. Với cộng đồng, Co.opmart chinh phục trái tim bằng những hoạt động mang đậm tính nhân văn như bán hàng lưu động đến tận những vùng sâu, hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, tiêu dùng xanh bảo vệ môi trường hay những cuộc tiên phong giải cứu nông sản quy mô lớn.

Nhiều hoạt động tri ân người tiêu dùng trong tháng 11

Tháng 11 hàng năm là tháng hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước rầm rộ tri ân khách hàng đã đồng hành và ủng hộ siêu thị trong nhiều năm qua. Năm nay tháng tri ân có chủ đề “Tri ân triệu cảm xúc” với nhiều chương trình giảm giá trực tiếp cho hàng ngàn sản phẩm thiết yếu, cộng với hàng triệu quà tặng và tặng điểm thưởng khủng cho khách hàng.

Một cách đồng bộ, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Fine Life, Sense City, HTVCo.op,… trên cả nước của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) sẽ đồng loạt giảm giá hàng nghìn sản phẩm để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành ủng hộ nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam này trong những năm qua.

Với tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi hàng trăm tỷ đồng được Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food bố trí giảm giá đồng loạt trên tất cả các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và trải đều cho các ngày trong tuần nên người nội trợ dù bận rộn đến đâu cũng có thể mua hàng khuyến mãi và tham gia các hoạt động tri ân ý nghĩa và sôi nổi. Trong gần 3 tuần liên tục này, mỗi ngày đều có trung bình 4 chương trình khuyến mãi, giảm giá,  tặng quà, tặng điểm thưởng.

Siêu ưu đãi 4 ngày cuối tuần

Trong 4 ngày từ  12 đến 15-11-2020, các khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 400.000 đồng trở lên hoặc đi bộ 3.000 bước trên App Saigon Co.op sẽ có cơ hội “săn” được nhiều mặt hàng thiết yếu với giá siêu ưu đãi, cụ thể có:

Thứ 5 (12-11): khẩu trang Co.op Select 4 lớp 50 cái xanh giảm còn 65.000đ/hộp, ruột gối nằm Co.op Select 50x70cm giảm còn 78.000đ/cái…

Thứ 6 (13-11): ca giữ nhiệt ống hút Tithafac 500ml giảm 43% còn 159.000đ/cái, nồi chiên không dầu Lock&Lock 5.5L giảm 52% còn 2.150.000đ/cái, chảo không dính bếp từ Sunhouse 26cm giảm 48% còn 209.000đ/cái…

Thứ 7 (14-11): hạt nêm Knorr thịt thăn xương ống & tủy 400g giá còn 3.000đ/gói, kem đặc Dutch Lady có đường 560g giá còn 5.000đ/gói, 2 hộp Cream đặc có đường Nuti xanh lá hộp giấy 385g giá còn 5.000đ…

Chủ nhật (15-11): nước giặt Lix hương nước hoa 3,8kg giá còn 69.000đ/chai, nước xả Comfort đậm đặc 1 lần xả hương ban mai túi 3,8L giá còn 139.000đ/túi, nước rửa chén Net trà xanh & kháng khuẩn 4kg chỉ còn 39.000đ/chai…

Tin cùng chuyên mục