Cùng vui “Phá cỗ Trăng rằm” tại Worldkids Thủ Đức

Các chuyên gia giáo dục cho rằng, để trẻ phát triển tốt về cảm xúc, trí tuệ và nhận thức về lòng yêu thương…, các cháu rất cần có một môi trường giáo dục tốt. Trường mầm non chính là “môi trường xã hội rộng lớn đầu tiên” mà bé đặt những bước chân chập chững để khám phá, tìm tòi, là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ trong sáng và lòng nhân hậu. Vừa qua, nhân dịp Tết Trung thu, Trường Mầm non Worldkids lại một lần nữa làm các bé vui vẻ nô đùa, phấn khởi trong lễ hội “Phá cỗ Trăng rằm” tại cơ sở 6 vừa mới khai trương - Worldkids Thủ Đức cùng thông điệp “Lễ hội yêu thương” …
Cơ sở 6 - Trường Mầm non Worldkids - Thủ Đức
Cơ sở 6 - Trường Mầm non Worldkids - Thủ Đức

Lan tỏa yêu thương…

Hòa vào không khí Trung thu trên cả nước, đối với các trường mầm non đây cũng là dịp để thầy cô giáo dục con trẻ về lòng biết ơn và những hành động chia sẻ yêu thương với nhau. Được học ở môi trường chất lượng, an toàn với các thầy cô có tấm lòng nhân hậu là sự may mắn của con trẻ. Đó là niềm hạnh phúc, sự an tâm của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con cái của mình vào đây. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, với mục đích giáo dục trẻ biết chia sẻ, quan tâm đến người khác, đặc biệt là những trẻ kém may mắn hơn, dịp này Hệ thống Trường Mầm non Worldkids lan tỏa thông điệp “Lễ hội yêu thương” tại cơ sở mới trong Hệ thống Trường Worldkids đạt chuẩn xanh. Cơ sở 6 - Worldkids Thủ Đức, tại địa chỉ B0.08 Chung cư Fresca Riverside, đường số 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Đây là cơ sở được đầu tư hoàn toàn mới, đạt chuẩn xanh Lotus, là nơi lý tưởng để các bé học tập, vui chơi. 

Các bé vui Trung thu “Đêm hội Phá cỗ Trăng rằm”

Đêm hội “Phá cỗ Trăng rằm”

Để khai trương cơ sở mới, Worldkids 6 đã chuẩn bị rất công phu lễ hội “Phá cỗ Trăng rằm” với tất cả tình yêu thương dành cho các bé. Chuyên nghiệp và kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến khi lễ hội diễn ra. Tất cả đội ngũ nhân sự tại Worldkids đã dành nhiều thời gian để lên kế hoạch, chuẩn bị nhiều phần quà cho các bé như lồng đèn, bánh kẹo, bánh Trung thu để phá cỗ. Để tạo không khí truyền thống cho các bé, lễ hội không thể thiếu chú Cuội - chị Hằng giao lưu, vui chơi cùng các bé, kể lại sự tích Tết Trung thu, tết của thiếu nhi cho các bé hiểu và cảm nhận được mình đáng trân trọng như thế nào… Xen kẽ có nhiều tiết mục đàn Piano của nhóm The One và nhảy ZumbaKids thật sôi động. Lễ hội cũng không thiếu các tiết mục ảo thuật, nhiều bất ngờ dành cho các bé.

Đêm hội “Phá cỗ Trăng rằm” kết thúc nhưng niềm vui và sự hào hứng của các bé vẫn tiếp tục lan tỏa. Nụ cười rạng rỡ khi các bé cầm trên tay những chiếc lồng đèn và giao lưu với chị Hằng - chú Cuội là thành công lớn nhất của Worldkids khi tổ chức sự kiện này.

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, Worldkids xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng chọn và gửi gắm con mình vào đây. Worldkids sẽ cố gắng nuôi dạy các bé một cách tốt nhất, để các em có được một tuổi thơ trong sáng, khỏe mạnh, được nhiều tình yêu thương nhất.

Từng lọt vào tốp 5 trường mầm non uy tín tại TPHCM do Báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn, Hệ thống Trường Mầm non Worldkids luôn cố gắng nỗ lực để duy trì và phát huy những thành tựu đạt được trong những năm vừa qua. Là một trong những đơn vị giáo dục tiên phong trong việc sử dụng phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm Glenn Doman, phương pháp Montessori, khai mở tiềm năng âm nhạc Worldkids music và Toán tư duy. Tại Worldkids, bé được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, về tư duy, tính cách và cả kỹ năng sống.

Tin cùng chuyên mục