Tôi là một khách hàng thân thiết của Hãng Hàng không Pacific. Tình cảm của tôi với hãng có lẽ sẽ luôn tốt đẹp nếu không có một chuyện đáng buồn do hãng gây ra với tôi vừa qua.
Ngày 16-2-2007 tôi có đăng ký vé khứ hồi từ TPHCM đi Hà Nội lúc 11 giờ 50 ngày 21-4 và HN - TPHCM lúc 18 giờ 30 ngày 24-4, mã số vé JC9EVX với tổng số tiền là 1.143.500 đồng. Sau đó vì lý do thay đổi công việc tôi buộc phải đổi thời gian về thành phố 13 giờ 10 ngày 24-4. Theo yêu cầu của hãng tôi phải trả phí đổi vé là 432.500 đồng, nghĩ đây là lỗi của mình nên tôi vui vẻ chấp nhận.
Thế nhưng, sau đó Hãng Pacific đã tự ý chuyển đổi vé của tôi với lý do “Lịch mùa hè” gì đó thành TPHCM - HN khởi hành lúc 11 giờ 50 ngày 21-4 và HN - TPHCM khởi hành lúc 13 giờ 45. Khoảng thời gian này không phù hợp với công việc của tôi nên tôi có gọi điện cho Pacific xin được đổi như cũ để thuận lợi cho công việc nhưng người đại diện hãng xưng tên là Dũng trả lời là khách hàng phải đổi ra giờ khác hoặc chấp nhận thời gian do hãng sắp xếp.
Tôi đã phải tốn gần 500 ngàn đồng để đổi vé trong khi đó hãng hàng không lại tùy ý thay đổi giờ bay của khách theo ý mình! Theo các nhân viên của hãng trả lời tôi thì đó là thông lệ của các hãng hàng không. Như vậy, cứ thông lệ là khách hàng phải chịu thiệt sao. Thật sự tôi rất mong muốn Hãng Pacific có một câu trả lời có tình có lý hơn là những “quy định”, “thông lệ”.
BẢO QUỐC
Các tin, bài viết khác
-
Chấn chỉnh hoạt động dịch vụ việc làm
-
Rộ chiêu lừa tuyển dụng
-
Vụ “Sang nhượng đúng bị quy chiếm đất”: Chủ tịch UBND quận 9 chỉ đạo thanh tra làm rõ
-
Cụm nhà chung cư Him Lam - Chợ Lớn đã bầu được Ban quản trị mới
-
Bãi giữ xe tự phát “chặt” khách
-
Sang nhượng đúng bị quy chiếm đất
-
Cần thấu tình, đạt lý
-
Thấp thỏm nỗi lo cháy nổ
-
Cần xử lý nghiêm tình trạng “xe dù, bến cóc”
-
Tái diễn đòi nợ kiểu khủng bố tinh thần