Doanh thu của Kaspersky Lab tăng trưởng 8%

SGGPO
Kaspersky Lab tăng trưởng bền vững vào năm 2017 và tăng doanh thu IFRS chưa kiểm toán lên 8%, tổng cộng 698 triệu USD. 

Kết quả trên là sự tăng trưởng từ B2B của Kaspersky Lab

Kết quả trên là sự tăng trưởng từ B2B của Kaspersky Lab

Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh mảng B2B của Kaspersky Lab (+13%): công ty đã tăng trưởng 30% trong phân khúc doanh nghiệp, 61% ở mảng non-endpoint và 41% từ các dịch vụ thông tin mạng.

Kaspersky Lab tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, giới thiệu và nâng cao các giải pháp giúp ngăn chặn, phát hiện và phản ứng nhanh với các mối đe dọa mạng tinh vi nhất, như Endpoint Detection and Response và một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp khác.

Hiện nay, 69 công ty thuộc danh sách Fortune 500 đang là khách hàng của Kaspersky Lab.
Ông Eugene Kaspersky, CEO của Kaspersky Lab cho biết: “Kết quả tài chính tích cực của chúng tôi trong năm 2017 là bằng chứng rõ ràng cho thấy người dùng vẫn đánh giá cao các sản phẩm và dịch vụ tốt trên thị trường và hỗ trợ chúng tôi trong việc bảo vệ chống lại bất kỳ cuộc tấn công mạng nào bất kể nguồn gốc. Chúng tôi liên tục phát triển và làm việc để tạo ra các giải pháp và nghệ mới và chúng tôi tự tin rằng năm 2018 sẽ càng hiệu quả hơn năm ngoái”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Người tiêu dùng chọn mua đặc sản tại một ngày hội ẩm thực ở TPHCM

Đặc sản tết 2023 tại TPHCM “Chuẩn vị”, theo mùa

Chưa đầy hai tháng nữa đến Tết Nguyên đán 2023. Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp chuẩn bị sẵn sàng đặc sản từ các vùng, miền… cung ứng tận tay người tiêu dùng TPHCM. Giá bán được dự báo tăng nhẹ so với cùng kỳ.

Sản phẩm công nghệ

OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​

OtterBox - thương hiệu phụ kiện điện tử tiêu dùng được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, vừa cho ra mắt các sản phẩm ốp lưng và dán bảo vệ màn hình mới nhất dành cho iPhone 14 series, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phúc Giang – PGI Co., Ltd.

Thị trường - chính sách

Vivo Việt Nam “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” ​

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức khai mạc và tại Việt Nam, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá.