Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Trọng tâm của chiến lược này là mục tiêu xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi - phát triển - vui sống - thăng hoa” (learn - grow - live - thrive).
Theo Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, Đây là một trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng một nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng. Và từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội.
Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Ngược dòng thời gian để yêu anh
-
Tặng sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe tuổi già, tránh xa bệnh mạn tính”
-
Khát vọng dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, nâng tầm vóc Việt
-
Quý 1, LienVietPostBank đạt lợi nhuận 1.112 tỷ đồng, bằng 35% kế hoạch năm
-
Saint-Gobain Việt Nam ra mắt trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ - thanh lọc không khí vượt trội
-
LOCK&LOCK mừng dấu mốc 500.000 nồi chiên không dầu đã được bán
-
VietinBank dự kiến dành hơn 8.400 tỷ đồng để chia cổ tức
-
Chớp cơ hội sở hữu căn hộ 40 triệu đồng/m²
-
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số quý 1 tăng 52%, đánh dấu sự khởi đầu mới đầy triển vọng trong năm 2021
-
Sản phẩm Bảo hiểm điều trị ung thư quốc tế: Lá chắn tiếp sức chống căn bệnh ung thư