Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank”: Lan tỏa và sẻ chia yêu thương

Sáng ngày 29-12 tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, VietinBank tổ chức Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” (Giải chạy) nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Chương trình đã thu hút hơn 1.500 vận động viên (VĐV) tham gia.
Các VĐV thi đấu hết mình cùng Giải chạy. Ảnh: TIẾN LÂM
Các VĐV thi đấu hết mình cùng Giải chạy. Ảnh: TIẾN LÂM

“Sống khỏe cùng VietinBank” là giải chạy đầu tiên do VietinBank tổ chức với sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô hoành tráng. Đây là hoạt động cộng đồng thu hút sự tham gia của đại diện Ban Lãnh đạo, CBNV, đối tác, khách hàng của VietinBank trên địa bàn TP Hà Nội. Ngay từ 7 giờ 30 sáng ngày 29-12, đã có hơn 1.500 VĐV tập trung tại hồ Hoàn Kiếm với tinh thần hứng khởi, sẵn sàng tranh tài với 2 cự ly chạy cá nhân 3km và 5km.

Ông Trần Văn Tần - Thành viên HĐQT VietinBank cho biết: Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” không chỉ là phong trào thể thao đơn thuần, góp phần nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe; mà còn là hoạt động thiện nguyện, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mỗi bước chân trên đường chạy của các VĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, giúp các em có cuộc sống vui khỏe và trọn yêu thương.

Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank”: Lan tỏa và sẻ chia yêu thương ảnh 1 Bà Trần Thu Huyền – Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank trao tặng ủng hộ Quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Ảnh: TIẾN LÂM
Tính đến 9 giờ ngày 29-12, Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” đã quyên góp được hơn 226 triệu đồng từ các đơn vị và VĐV. Ngay tại sự kiện, toàn bộ số tiền quyên góp đã được VietinBank trao tặng cho Bệnh viện Nhi Trung ương để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện. Sau thời gian này, VietinBank và Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục nhận sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm.

Là một trong những VĐV tham gia Giải chạy, anh Thành Nam chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia giải chạy cự ly 5km và về đích sớm hơn thời gian bản thân dự kiến. Tôi rất hào hứng tham gia giải chạy lần này, bởi đây không chỉ là hoạt động thể thao mà còn là cơ hội để tôi chung tay giúp đỡ những em nhỏ đang phải điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, VietinBank sẽ tổ chức những hoạt động cộng đồng thường niên để tôi có thể tham gia tích cực hơn nữa”.

Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank”: Lan tỏa và sẻ chia yêu thương ảnh 2 Các VĐV thi đấu hết mình cùng Giải chạy. Ảnh: TIẾN LÂM
Sau những vòng chạy gay cấn, Chương trình đã tìm ra những quán quân về đích sớm nhất của các cự ly. Theo đó ở cự ly 3km dành cho Nam và Nữ, giải Nhất lần lượt thuộc về anh Lê Văn Nhất (BIB 1400) và chị Nguyễn Thu Hương (BIB 0581); ở cự ly 5km dành cho Nam và Nữ thì anh Chu Văn Hảo (BIB 1404) và chị Hà Thị Minh Thu (BIB 1287) đã giành giải Quán quân.
Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank”: Lan tỏa và sẻ chia yêu thương ảnh 3  Trao giải cho các vận động viên. Ảnh: TIẾN LÂM
Cũng trong khuôn khổ Giải chạy, VietinBank đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn và tìm ra những VĐV may mắn trúng những giải thưởng hấp dẫn, có giá trị.

Sự tham gia tích cực của các VĐV tại Giải chạy đã góp phần lan tỏa thông điệp sống tích cực, sống ý nghĩa tới cộng đồng và tạo nên thành công cho Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank”.

Tin cùng chuyên mục