Giải golf gây Quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” lần 10 năm 2018

Đến hẹn lại lên, những người tổ chức giải golf gây Quỹ “Tiếp sức đến trường” như ông Lê Quốc Phong, ông Ngô Văn Đông cùng các doanh nhân cố gắng nâng giá trị của mỗi suất học bổng, để giúp các tân sinh viên nghèo khắp cả nước tự tin hơn khi bước đến giảng đường đại học…
Trưởng BTC Lê Quốc Phong phát biểu tại buổi giới thiệu giải golf
Trưởng BTC Lê Quốc Phong phát biểu tại buổi giới thiệu giải golf

Năm nay, ngoài mức học bổng 10 triệu đồng/suất, Ban tổ chức giải golf gây Quỹ “Tiếp sức đến trường” sẽ trao thêm cho các trường hợp tân sinh viên đặc biệt khó khăn 15 triệu đồng/suất ở 4 địa điểm Ninh Bình, Đắk Lắk, Cần Thơ và TPHCM. Cả ngàn tân sinh viên nghèo ở 46 tỉnh, thành sẽ nhận được khoản trợ cấp đầy ý nghĩa và kịp thời để không phải từ bỏ giấc mơ học vấn.

“Khoản tiền này đều là tình cảm của chúng tôi, những doanh nhân trong và ngoài nước luôn sẵn sàng chung vai, góp sức vì muốn dành cho các bạn trẻ hiếu học gặp hoàn cảnh khó khăn một cơ hội được bước tiếp đến tương lai, không phải dở dang hoài bão của mình”, ông Lê Quốc Phong, Trưởng BTC giải nhấn mạnh.

Con số gần 10 tỷ đồng được quyên góp từ các doanh nghiệp quen thuộc như Công ty cổ phần phân bón Bình Điền (gần 4,5 tỷ đồng), Công ty Vinacam (1 tỷ đồng), Công ty TNHH Nguyễn Phan (600 triệu đồng), Tập đoàn Yetak - Campuchia (20.000 USD), Tập đoàn Canpotex – Canada (20.000 USD), Công ty Young - Inh Corporation - Korea (20.000 USD), sân golf Long Thành, công ty phân bón Việt Nhật… sẽ được trao đến tận tay tân sinh viên nghèo, tạo tiền đề cho những tấm gương đầy nghị lực vươn lên vì ngày mai lập nghiệp.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhưng như thổ lộ của ông Ngô Văn Đông - Tổng giám đốc Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Phó BTC giải golf - thì các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước vẫn rất nhiệt tình với chương trình, duy trì hoặc thậm chí là tăng số tiền đóng góp của mình lên. “Bình Điền coi đây là một trong những hoạt động xã hội hết sức nhân văn, sẽ quyết tâm gắn bó và làm mọi điều tốt nhất có thể để giúp các bạn trẻ nghèo nhưng học giỏi có thêm động lực bước vào cuộc sống, ít nhất là giúp họ vượt qua sự khó khăn ban đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng vận động thêm nhiều nguồn hỗ trợ hơn nữa vì Quỹ học bổng này trong tương lai”, ông Đông khẳng định. 

Tin cùng chuyên mục