Giải pháp mới hiệu quả cho người thừa cân, béo phì

Ngay từ khi mới ra mắt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi giảm cân Body Beauty Slim đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là phái nữ. Sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ “sấy tầng sôi” hiện đại, giúp giữ nguyên dược tính từ các thảo dược tự nhiên mang đến cho người dùng giải pháp giảm cân an toàn, hiệu quả và không tác dụng phụ.
Với công nghệ “sấy tầng sôi” hiện đại, giúp giữ nguyên dược tính từ các thảo dược tự nhiên trong sản phẩm mang đến cho người dùng giải pháp giảm cân an toàn
Với công nghệ “sấy tầng sôi” hiện đại, giúp giữ nguyên dược tính từ các thảo dược tự nhiên trong sản phẩm mang đến cho người dùng giải pháp giảm cân an toàn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Viên sủi giảm cân Body Beauty Slim là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân được sử dụng hoàn toàn từ các nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên bao gồm: cao quả bứa, cà phê xanh, bột vỏ chanh, nghệ (nano curcumin)…

Trong đó, cao quả bứa là một thảo mộc tự nhiên có hiệu quả cao nhất trong công cuộc giảm cân tính đến thời điểm hiện tại. Thành phần chính trong quả bứa là acid hydroxycitric (HCA), có công dung ngăn ngừa lượng calo dư thừa lưu trữ dưới dạng chất béo. Hạn chế quá trình sản xuất ra các enzyme làm chậm quá trình trao đổi chất và lưu trữ calo dư thừa. Thay vì việc calo dư thừa được chuyển hóa thành chất béo chúng được chuyển hóa thành glycogen - một chất rất cần thiết cho quá trình tạo cơ bắp.

Theo các chuyên gia, trong quá trình giảm cân, cơ thể sẽ phải làm quen với việc thiếu hụt đi một lượng năng lượng rất lớn, các phản ứng tiêu cực thường xảy ra cho cơ thể như: mệt mỏi, kiệt sức, mất cơ, cơ bắp kém săn chắc. Chiết xuất từ quả bứa có trong TPBVSK viên sủi Body Beauty Slim có thể thúc đẩy một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể để chống lại các cảm giác mệt mỏi, suy kiệt trong quá trình giảm cân.

Đồng thời kết hợp cùng các thành phần: cà phê xanh, bột vỏ chanh, nghệ.... an toàn, lành tính, toàn bộ dược liệu đều được áp dụng quy trình nuôi trồng khép kín đạt tiêu chuẩn "thực hành tốt trồng trọt và thu hái". Sản phẩm được điều chế dạng viên sủi hòa tan nhanh trong nước, tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước.

TPBVSK Viên sủi Body Beauty Slim ứng dụng thành công công nghệ “sấy tầng sôi”, đây là hệ thống hiện đại nhất trong chế biến bột và cao khô đa năng nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn chất lượng của GMP và Bộ Y tế trong sản xuất dược phẩm. Quá trình sấy hệ thống kín, tạo thành phẩm dạng bột trực tiếp, không cần qua công đoạn nghiền mịn, tránh tiếp xúc với môi trường không khí bên ngoài (sấy dạng chân không sẽ sấy thành bánh khô rồi sau đó nghiền để tạo bột). Không xảy ra những hiện tượng không sinh khí và quá nhiệt cục bộ trong cao khô. Sấy khô tuyệt đối không mất đi chất lượng của cao khô dược liệu. Sản phẩm giữ được màu sắc, mùi thơm đặc trưng, độ tan tốt, kích thước hạt đồng đều, độ trơn chảy, độ mịn tốt. 

Giải pháp mới hiệu quả cho người thừa cân, béo phì ảnh 1 Ảnh minh họa, nguồn Internet
Với những ưu điểm vượt trội, TPBVSK viên sủi giảm cân Body Beauty Slim mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ giảm béo phì, thừa cân, giúp chị em phụ nữ lấy lại được vóc dáng và bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư, xương khớp, nội tiết, rối loạn tiêu hóa:  • Không gây mất nước, hoa mặt, váng đầu trong quá trình sử dụng • Tốt cho cơ thể, không gây mệt mỏi, chướng bụng, đầy hơi • Không tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng. • Được bào chế ở dạng viên sủi, dễ uống và dễ hòa tan, dễ hấp thụ • Thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng
Để sử dụng thực phẩm TPBVSK Body Beauty Slim hiệu quả, người dùng nên lưu ý sử dụng theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1 viên. Cho 1 viên sủi vào 200ml nước đun sôi để nguội, chờ sủi tan hết, khuấy đều rồi uống. Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao hợp lý để đạt hiệu quả cao.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: 
Thương nhân chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm: CÔNG TY TNHH MIHACO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 8 Dãy D1 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.
Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP: Công ty cổ phần dược phẩm FRESH LIFE
GPQC: 3668/2020/XNQC-ATTP, XNCB: 10272/2020/ĐKSP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục