ATM của Ngân hàng Vietcombank

Giao dịch không thành công vẫn trừ tiền!

(SGGP-12G).- Anh Ngô Hồng Vinh (ngụ tại Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) phản ánh thẻ ATM của anh giao dịch không thành công nhưng bị mất tiền oan. biết: “Tôi là chủ sở hữu của thẻ ATM (tài khoản 0021000939430) của Ngân hàng Vietcombank. Tối ngày 20-3-2009, tôi rút tiền 2, 3 lần ở các máy ATM của Vietcombank khác nhau nhưng đều không được. Vậy mà một lúc sau (20g15 phút), tôi nhận được tin nhắn “So du tai khoan 0021000939430 thay doi -2.000.000” (tức số dư tài khoản đã bị trừ 2 triệu đồng). Tôi gọi ngay đến số điện thoại hỗ trợ của Vietcombank (04.3 8243 524; 04.3 8245 716) nhờ kiểm tra nhưng lại  nhận được câu trả lời  lạnh lùng: “Vào thời điểm này, hệ thống ATM đang tổng kết giao dịch, chúng tôi không kiểm tra giao dịch của anh được, nếu có vấn đề gì, sáng mai anh gọi lại”.

Sáng hôm sau, tôi lại gọi số điện thoại hỗ trợ của Vietcombank thì nhận câu trả lời: Sáng thứ hai tuần sau (ngày 23-3) đến quầy giao dịch của Vietcombank (39-32 Láng Hạ, Hà Nội) làm thủ tục tra soát. Y hẹn, tôi đến làm các thủ tục cần thiết thế nhưng nhân viên ngân hàng cầm giấy tờ của tôi đút vào ngăn bàn mà không nói câu gì.

Đến khi tôi hỏi: “Anh ơi, bao giờ thì có kết quả hả anh?”, nhân viên này mới  trả lời: “Khoảng 2-3 tuần”. Tôi hỏi tiếp: “Khi nào có kết quả thì bên anh báo lại phải không?”. Nhân viên ngân hàng trả lời: “Tốt nhất anh gọi lại cho anh kia kìa (và chỉ vào một nhân viên khác) vì chúng tôi có thể “quên” đấy”. Tôi lại phải hỏi thêm: “Anh ấy tên gì, số điện thoại thế nào anh ơi?”, nhân viên ngân hàng liền xé 1 tờ giấy, ghi “04. 37764908 Mạnh Dũng” và đưa cho tôi.

Tôi đi về mà lòng đầy buồn bực vì thái độ làm việc thiếu trách nhiệm, coi thường khách hàng của những nhân viên Ngân hàng Vietcombank mà tôi gặp. Chính vì thế tôi quyết định gửi thông tin này đến Báo SGGP 12 Giờ và mong rằng dịch vụ ATM của Vietcombank ngày càng tốt hơn.

Ngô Hồng Vinh

Tin cùng chuyên mục