Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Nước tương Tam Thái Tử chính thức phát động cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” cho 3 chàng trai giống nhất, thu hút các nam nhân đua nhau thực hiện thử thách để nhận về phần thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt.
Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Có khi nào bạn thắc mắc tại sao nhiều cặp bạn thân hay người yêu lại có nét giống nhau đến thế, giống từ khẩu vị ăn uống, trang phục, thói quen sinh hoạt hàng ngày đến ngoại hình. Thậm chí, có nhiều cặp hay nhóm bạn thân còn được người ngoài nhận xét rằng họ là “anh em một nhà” hay “sinh đôi cùng cha khác ông nội”. 

Vì sao nhóm bạn thân thường giống nhau?

Theo chia sẻ từ một số bạn trẻ có bạn thân có ngoại hình giống mình, hầu hết đều cho rằng không hề nhận ra cho tới khi có người ngoài nhận xét. 

“Tôi thấy bất ngờ khi nhìn lại ảnh tôi và bạn thân chụp chung, nhìn qua thấy giống anh em sinh đôi bởi điệu cười, kiểu tóc và cách ăn mặc. Mẹ tôi khi thấy bạn thân tôi cũng ngỡ ngàng”, Minh Đức (TPHCM) cho biết. Tương tự, Tuấn Anh (Hà Nội) chia sẻ, anh và 2 người bạn thân cũng được nhiều người nhận xét giống nhau. Thậm chí nhiều người còn khen bố mẹ sinh khéo được 3 người con đẹp trai. 

Chính vì vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao lại có sự giống nhau ở những nhóm bạn thân và người yêu. Các nhà khoa học đến từ ĐH Stanford, ĐH Duke và ĐH Wisconsin - Madison đã tiến hành thí nghiệm so sánh di truyền của khoảng 5.500 thanh thiếu niên Mỹ. Kết quả cho thấy, các cặp bạn thân được tìm ra có nhiều điểm giống nhau về mặt di truyền hơn so với các cặp ngẫu nhiên của những người lạ mặt. 

Các nhà nghiên cứu nhận định rằng, sự giống nhau về di truyền có thể một phần là do kết quả của "sự đồng nhất xã hội". Quá trình này hiểu đơn giản rằng con người tự nhiên bị cuốn hút bởi những người khác có những đặc điểm tương tự do di truyền giống mình, chẳng hạn như chiều cao, BMI và trí tuệ.

Hơn 1.000 bài dự thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử”

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau ảnh 1

Chứng minh cho việc nhóm bạn càng chơi thân càng giống nhau, chúng ta có thể lướt qua bộ sưu tập bài dự thi cực mãn nhãn trong cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” được tổ chức bởi nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử với giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng tiền mặt. Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút nhiều nhóm bạn thân thiết và các bộ 3 anh em tham gia, chỉ trong 2 tuần đã có hơn 1.000 bài dự thi với nhiều phong cách, bài viết đa dạng. 

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau ảnh 2

Đây là cuộc thi quy mô lớn tìm ra 3 chàng trai giống nhau nhất để đồng hành cùng nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử. Vòng loại online diễn ra vào 25-8 đến 20-9-2022, là dịp "so mặt" dành cho tất cả các bạn nam từ 6 - 30 tuổi ở khắp mọi nơi trên cả nước, với tiêu chí bộ 3 chàng trai giống nhau nhất về gương mặt, thần thái, tính cách... Đặc biệt, các nhóm là anh em có cùng huyết thống sẽ có lợi thế đặc biệt là được cộng điểm.

Với các bước thi đơn giản, đây là lúc các anh em vừa thể hiện tình đoàn kết vừa có thể mang về giải thưởng 1 tỷ đồng. Tham gia ngay thôi!

Thể lệ cuộc thi

Người tham gia chương trình lập một đội gồm 3 thành viên là nam giới, thực hiện chụp ảnh/quay video và gửi về cho Ban tổ chức. Điểm sẽ được chấm theo 40% điểm yêu thích từ tổng số lượt bình chọn vote/share và 60% điểm từ Ban giám khảo.  

Đánh giá từ Ban giám khảo sẽ dựa vào chất lượng thí sinh thành viên và chất lượng nội dung. Người than gia có thể lưu lại một số tips hữu ích để được cộng điểm cho bài thi: 

- Làm video được điểm nhiều hơn chụp ảnh. 

- Kịch bản sáng tạo, trang phục đầu tư. 

- Thành viên là ba anh em ruột được cộng nhiều điểm. 

- Bài thi xuất hiện bộ 03 nước tương Tam Thái Tử mới Chấm - Xào - Ướp Kho cũng được ưu tiên. 

Người tham dự có thể đăng tải bài dự thi trên website https://tamthaitu.kenh14.vn/ hoặc một trong các nền tảng mạng xã hội cá nhân như: Facebook, Instagram, Tiktok và chèn hashtag của cuộc thi: #tamthaitu #timkiemtamthaitu #3changtraigiongnhau.

Những đội đạt điểm cao nhất sẽ có cơ hội trở thành người thắng cuộc với giải đặc biệt lên tới 1 tỷ đồng tiền mặt. Ngoài ra, 4 giải ấn tượng mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt cũng sẽ về tay 4 đội chơi tạo được dấu ấn đặc biệt trong cuộc thi. Có thể nói, giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho đội quán quân là “siêu khủng”.  

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau ảnh 3

Hãy lập ngay nhóm 3 anh em để trổ tài khoe sức với cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” “rinh” về 1 tỷ đồng tiền mặt ngay nhé! 

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau ảnh 4

Mỗi món ăn đều cần công thức chuyên biệt để mang đến vị ngon đỉnh cao nhất. Là chuyên gia về nước tương, nay Tam Thái Tử ra mắt thế hệ nước tương hoàn toàn mới với bộ ba nước tương được phát triển công thức chuyên biệt để món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Tam Thái Tử Chấm: Nước tương chấm đậm đặc, sánh quyện với chiết xuất nấm.

Tam Thái Tử Xào: Nước tương với nước ép táo giúp món xào thanh mướt.

Tam Thái Tử Kho: Nước tương chuyên biệt dành cho ướp - kho với mật ong giúp thịt đượm màu, thấm vị.

Tin cùng chuyên mục

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.