Gree Việt Nam ra mắt máy điều hòa chống ăn mòn muối biển

Gree Việt Nam tổ chức sự kiện “Ra mắt sản phẩm trực tuyến 2020” với thông điệp “Gree is your Future”, giới thiệu đến thị trường 3 dòng điều hòa thế hệ mới được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển siêu bền và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến.
Máy lạnh Gree với nhiều công nghệ mới
Máy lạnh Gree với nhiều công nghệ mới

Theo đó Gree trình làng 3 mẫu điều hòa mới được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển siêu bền và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến khác và tích hợp công nghệ tiên tiến gồm Pular, Pular 07 và Multi-XS. 

Pular là dòng điều hòa Inverter mới nhất của Gree. Bằng cách tăng cường quá trình bay hơi, tối ưu hoá hệ thống làm lạnh và thổi gió, kết hợp cùng hệ thống motor quạt hiệu suất cao, giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Gree Việt Nam ra mắt máy điều hòa chống ăn mòn muối biển ảnh 1 Một ưu điểm vượt trội của dòng Pular tiêu chuẩn này chính là tính năng tự động làm sạch G-Clean, không chỉ giúp đánh bay mọi bụi bẩn bám trên dàn lạnh, ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc sinh sôi mà còn tăng hiệu quả làm lạnh của máy. 
Nhờ được trang bị cánh đảo gió kép, hệ thống quạt dàn lạnh 7 cấp độ và công nghệ Real Cool độc quyền từ Gree, điều hòa Pular có khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh, sâu, toả đều khắp mọi góc phòng. Với những dòng có công suất lớn (18.000 và 24.000 BTU) sẽ được trang bị thêm chế độ đảo gió lên đến 4 hướng, giúp hơi lạnh lan toả đều khắp không gian, tránh thổi trực tiếp vào người dùng.  

Pular 07 ra đời đáp ứng nhu cầu riêng biệt của các không gian/phòng ngủ dưới 12m2, đảm bảo tiện nghi – tiết kiệm – tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này không chỉ giúp các hộ gia đình tối ưu hóa chi phí tiền điện hàng tháng nhờ lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn mà còn tiết kiệm  được một khoản chi phí đầu tư so với dòng tiêu chuẩn 9.000 BTU.

Gree Việt Nam ra mắt máy điều hòa chống ăn mòn muối biển ảnh 2 Pular 07 ra đời đáp ứng nhu cầu riêng biệt của các không gian/phòng ngủ dưới 12m2, đảm bảo tiện nghi – tiết kiệm – tốt cho sức khỏe.
Pular 07 còn được Gree trang bị các tính năng vượt trội của dòng Pular tiêu chuẩn như: Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 60%, Cold Plasma giúp diệt khuẩn hơn 99%, công nghệ Real Cool mang lại làn gió mát lạnh tự nhiên cùng cánh đảo gió kép và hệ thống quạt dàn lạnh 7 cấp độ giúp hơi lạnh lan toả đều khắp căn phòng. 

Multi-XS là loại điều hòa mang giải pháp tối ưu cho các căn hộ có 2 phòng ngủ, bởi chỉ với 1 dàn nóng có kích thước nhỏ gọn có thể kết nối với 2 dàn lạnh, vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ. Hơn nữa, Multi-XS còn giải quyết được bài toán về chi phí đầu tư so với việc sở hữu 2 bộ điều hòa riêng biệt. 

Gree Việt Nam ra mắt máy điều hòa chống ăn mòn muối biển ảnh 3 Công nghệ Real Inverter của Gree giúp máy nén có thể biến tần và hoạt động được ở tần số cực thấp, nhờ vậy tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 60%.

Bên cạnh đó, Multi-XS còn được tích hợp đầy đủ các công nghệ như: Cold Plasma diệt khuẩn hơn 99%; Real Cool làm lạnh tự nhiên; Công nghệ Turbo làm lạnh cực nhanh trong 3 phút; Công nghệ I Feel tích hợp cảm biến nhiệt độ bên trong remote giúp điều chỉnh và cung cấp nhiệt độ chính xác cho người dùng; Chức năng tự hiển thị mã lỗi giúp máy phát hiện và báo lỗi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sửa chữa….

Gree Việt Nam ra mắt máy điều hòa chống ăn mòn muối biển ảnh 4

Riêng công nghệ “Chống ăn mòn muối biển”, trang bị 3 lớp “áo giáp” cho sản phẩm bao gồm: Dàn máy được làm 100% bằng đồng; Dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) mạ thêm 1 lớp vàng chống ăn mòn cao cấp Golden Fin; Khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp. Công nghệ này không chỉ giúp điều hoà Gree vận hành bền bỉ ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ngăn ngừa sự ăn mòn mà còn gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Dịp này Gree cũng công bố mở rộng kinh doanh, lấn sân sang mảng gia dụng với dải sản phẩm đa dạng như: nồi cơm cao tầng IH, nồi áp suất, bếp từ, quạt đứng, quạt điều hoà. Các sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng tiện ích nổi trội như: Nồi cơm với 10 chế độ nấu; Nồi áp suất an toàn hơn với chế độ xả áp tự động; Bếp điện từ chịu lực cao kèm chức năng khoá phím an toàn cho trẻ nhỏ; Quạt đứng và quạt điều hòa được trang bị các chế độ thổi gió riêng biệt với 3 mức tùy chỉnh (thường – tự nhiên – ngủ), vận hành cực kỳ êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ…

Tin cùng chuyên mục