Harman Kardon: SoundSticks 4 dòng loa mang thiết kế biểu tượng

SoundStick tự hào là thành viên mới trong chuỗi những dòng loa mang tính biểu tượng bậc nhất của Harman Kardon. Trước đó, SoundSticks 4 được giới thiệu toàn cầu tại Triển lãm Công nghệ diễn ra từ đầu năm 2020 và nay dòng sản phẩm cao cấp SoundSticks 4 đã có mặt tại Việt Nam.

Harman Kardon: SoundSticks 4 dòng mang thiết kế biểu tượng

Harman Kardon: SoundSticks 4 dòng mang thiết kế biểu tượng

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000, dòng loa này đã nhanh chóng trở thành một trong những hệ thống âm thanh được săn đón nhiều nhất. Với thiết kế hoàn toàn mới và khác biệt, SoundSticks 4 hài hòa với mọi không gian sống nhờ chất lượng âm thanh tuyệt vời. 

Harman Kardon: SoundSticks 4 dòng loa mang thiết kế biểu tượng ảnh 1
“Chúng tôi tự hào về danh tiếng bất biến của dòng loa SoundSticks. Và SoundSticks 4 nối tiếp những gì chúng tôi cam kết bằng một thiết kế mang tính biểu tượng cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất" - Dave Rogers, Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio thuộc Harman chia sẻ.
Là một trong những dòng loa dễ nhận biết nhất thế giới, SoundSticks 4 là sự kết tinh của những chuyên môn kỹ thuật thu thập được qua nhiều thập kỷ để đem đến trải nghiệm nghe hoàn hảo và cho phép người nghe suy ngẫm về vẻ đẹp của âm nhạc.
Harman Kardon: SoundSticks 4 dòng loa mang thiết kế biểu tượng ảnh 2
Về thiết kế, SoundSticks 4 giữ nguyên hình dạng và vật liệu cấu tao của nguyên bản với mái vòm là yếu tố kết hợp hoàn hảo với mọi kiểu nội thất. Hai cột loa vệ tinh và vỏ loa subwoofer công suất 100 Watt cùng tính năng phát nhạc trực tiếp thông qua công nghệ Bluetooth.
Harman Kardon: SoundSticks 4 dòng loa mang thiết kế biểu tượng ảnh 3
Được biết, SoundSticks 4 được bán với mức giá 7.990.000 đồng từ 15-8-2020 cùng quà tặng trị giá lên tới 3 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ đối tác của nhà phân phối PGI trên toàn quốc.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu chuyện công nghệ

Tăng cường đầu tư R&D, Samsung đặt trọng tâm tại Việt Nam

Thông tin mới nhất cho hay, trên thế giới, Samsung đã chi tổng cộng 5,36 nghìn tỷ won (4,37 tỷ USD) cho các hoạt động Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 - 2020, vượt qua mức kỷ lục trước đó là 5,32 nghìn tỷ won trong quý IV năm 2018, theo dữ liệu tài chính được báo cáo cho FSS. 

Thị trường - chính sách

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập

Đây là cột mốc quan trọng trong sự đổi mới và tăng trưởng của công ty, trong vài năm qua, OPPO đã phát triển từ nhà sản xuất điện thoại đơn thuần thành thương hiệu thiết bị thông minh với đa dạng công nghệ.