Hòa Bình cất nóc vượt tiến độ dự án Geleximco Southern Star

Vừa qua, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức cất nóc công trình Trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ công cộng kết hợp nhà ở, chợ và cây xanh (Geleximco Southern Star) tại Hà Nội vượt tiến độ 3 tháng.
Hòa Bình cất nóc vượt tiến độ dự án Geleximco Southern Star

Dự án do Tập đoàn Geleximco đầu tư, có quy mô 3 tầng hầm, 25 tầng thân, 1 tum và mái. Hòa Bình là Nhà thầu chính thi công kết cấu và hoàn thiện phần ngầm và phần thân đồng thời cũng là Nhà thầu thi công gói thầu cơ điện tại dự án. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao cho Tập đoàn Geleximco vào cuối tháng 10-2021.

Ngay sau buổi lễ, Tập đoàn Geleximco đã gửi thư khen, đánh giá cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp của nhà thầu Hòa Bình cùng các đơn vị liên quan và mong muốn tiếp tục hợp tác đưa dự án cán đích an toàn, chất lượng và tiến độ.

Hòa Bình cất nóc vượt tiến độ dự án Geleximco Southern Star ảnh 1
Ông Vũ Văn Tiền - Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco chia sẻ: “Với vai trò là nhà thầu chính thi công trên công trường, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nói chung và Ban chỉ huy công trường nói riêng đã để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng rất tốt đẹp về hình ảnh chuyên nghiệp. Chúng tôi thực sự hài lòng và tin tưởng vào cách làm việc của Quý công ty, rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác từ Quý công ty trong thời gian tới”.

Tin cùng chuyên mục