Huawei MateBook D 14 được bán online với giá gần 16 triệu đồng ​

Huawei chính thức ra mắt máy tính xách tay thế hệ mới Huawei MateBook D 14, hội tụ đầy đủ những tính năng nổi bật, như màn hình FullView 14 inch mở rộng sắc nét, thiết kế mỏng nhẹ thời thượng, tích hợp tính năng Huawei Share độc đáo cùng phím nguồn cảm biến vân tay bảo mật.
Huawei MateBook D 14
Huawei MateBook D 14

Kế thừa thiết kế từ MateBook D 15, MateBook D 14 có trọng lượng 1,38kg, viền màn hình mỏng chỉ 4,8mm, giúp tỷ lệ màn hình so với thân máy vượt trội, lên tới 84%. Khung máy nhẹ, được thiết kế tinh gọn với các cạnh cong tạo nên kiểu dáng mềm mại hơn, cùng với độ mở bản lề lên gần 180°, người dùng có được góc nhìn tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Huawei MateBook D 14 được bán online với giá gần 16 triệu đồng ​ ảnh 1

Với kích thước chỉ 322,5mm x 214,8mm x 15,9mm, sản phẩm là một trong những máy tính xách tay 14 inch nhỏ nhất và nhẹ nhất trong phân khúc hiện nay, mang lại trải nghiệm nhìn thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện dụng.

MateBook D 14 sở hữu Huawei Share cho phép máy tính giao tiếp dễ dàng hơn với điện thoại thông minh của Huawei thông qua việc chia sẻ chung một màn hình, nhờ đó người dùng có thể kéo thả các tệp từ giao diện này sang giao diện khác để trao đổi tệp thông tin và xem nội dung được lưu từ điện thoại của mình trực tiếp trên laptop.

Sản phẩm trang bị màn hình IPS 1920 x 1080, giúp người dùng tận hưởng lợi ích tối đa và với góc nhìn 178 độ, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động và sắc nét nhất dù đang làm việc hay các hoạt động giải trí.

Huawei MateBook D 14 được bán online với giá gần 16 triệu đồng ​ ảnh 2
MateBook D 14 sở hữu khả năng nhận diện vân tay được tích hợp vào nút nguồn, vì vậy người dùng có thể bật nguồn thiết bị đồng thời xác thực danh tính. Bằng cách sử dụng cảm biến vân tay, người dùng có thể truy cập vào màn hình ngay lập tức. Cảm biến vân tay sẽ cải thiện tính nhất quán trong việc nhận dạng qua quá trình sử dụng, đồng nghĩa với việc càng sử dụng nhiều, khả năng nhận diện càng trở nên tốt hơn.
Sức mạnh của MateBook D 14 đến từ bộ xử lý AMD Ryzen™ 5 3500U, giúp tăng tốc độ tính toán và nâng cao hiệu suất đáng kể. Được trang bị ổ SSD PCIe và bộ nhớ RAM DDR4 thiết kế cấu trúc kênh đôi lên đến 8 GB, tốc độ đọc và ghi nhanh chóng. Với Đồ họa Radeon ™ RX Vega 8, bạn có thể làm chủ công việc hàng ngày hoặc giải trí mà không gặp trở ngại gì.

Module WLAN ăng-ten kép nhận tín hiệu WLAN một cách hiệu quả, giúp tăng cường độ ổn định và tốc độ kết nối. Bên cạnh đó, máy còn có nhiều lựa chọn giao diện đa dạng, giúp hỗ trợ nhiều nhu cầu xuất/nhập đồng thời, bao gồm truyền dữ liệu, kết nối ngoại vi và sạc pin. Bộ pin dung lượng cao tới 56Wh hỗ trợ phát video 1080p liên tục lên đến 9,5 giờ chỉ với một lần sạc.

Huawei MateBook D 14 được bán online với giá gần 16 triệu đồng ​ ảnh 3
Sản phẩm sẽ chính thức được phân phối tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TIKI và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc từ ngày 27-1 với màu Xám Không Gian cùng giá bán lẻ đề nghị 15.990.000 đồng. Từ ngày 27-1 đến 2-2-2021, khách hàng đặt mua Huawei MateBook D 14 sẽ nhận được ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn lên đến hơn 2.000.000 đồng, bao gồm một phiếu giảm giá trị giá 500.000 đồng, một chuột không dây trị giá 799.000 đồng và một balo chống sốc trị giá 799.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục