Hưng Thịnh Cát Tường sẽ hoàn thành dự án 20 triệu đô la từ vùng đất hoang sơ

Trao đổi với chúng tôi, nhiều người dân sống tại ấp Tân Hội, Đức Lập Thượng, Đức Hòa cho biết, từ hai năm trước, khi dự án Hưng Thịnh Cát Tường xuất hiện, các giao dịch đất đai liền kề khu dự án bất ngờ sôi động hẳn lên, giải quyết được việc làm và nâng cao đời sống của nhiều người dân vùng lân cận dự án.
Khu Phức hợp Hưng Thịnh Cát Tường
Khu Phức hợp Hưng Thịnh Cát Tường

Theo các chuyên gia kinh tế, Việt Nam hiện là một trong số ít thị trường hấp dẫn tại châu Á về lĩnh vực bất động sản. 5 tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản Việt Nam là bức tranh của sự chuyển động tất cả các phân khúc (từ kinh doanh nhà ở đến mua bán đất nền), các thương vụ mua bán sáp nhập, sự ra đời của hàng ngàn doanh nghiệp nhà đất mới (chủ đầu tư, sàn giao dịch)… như một minh chứng.

Cũng theo chuyên gia ngành BĐS thì “Đầu tư một sản phẩm BĐS hình thành trong tương lai điều cơ bản chúng ta cần là bình tĩnh xem xét thị trường một cách “thấu hiểu” hơn những lời đồn đại, nó đôi khi phải hoặc không phải là thị trường dành cho chúng ta “lướt sóng” nhưng nếu người tiêu dùng bình tĩnh thì cuối cùng lợi nhuận thực tế vẫn thuộc về người tiêu dùng”.

Ngoài yếu tố giá cả hợp lý, Hưng Thịnh Cát Tường còn được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng, đầy đủ tiện ích, lại có vị trí “không gì có thể tốt hơn” trong vùng ngoại vi phát triển của TPHCM tương lai gần. Trong đó, các phân khúc đất nền vẫn là những phân khúc có lượng giao dịch và lượng người tìm kiếm nhiều nhất.

Và cũng theo dự báo, thị trường đất nền cũng sẽ tiếp tục dành sự quan tâm cho phân khúc bình dân. Với xu thế đó, các tỉnh lân cận TPHCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai trở thành tâm điểm do quỹ đất ở nội đô TPHCM đang ngày càng khan hiếm.

Nắm bắt cơ hội này, nhiều nhà đầu tư tiếp tục để ý đến xu thế giãn dân, chú trọng khai thác đất vùng ven có cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông thuận lợi ở các tuyến đường huyết mạch.

Nhìn nhận tiềm năng tăng trưởng của quỹ đất, nhiều nhà đầu tư đã đẩy mạnh phát triển các dự án, tạo nên cuộc cạnh tranh của các chủ đầu tư ở thị trường bất động sản vùng ven TPHCM.

Hưng Thịnh Cát Tường sẽ hoàn thành dự án 20 triệu đô la từ vùng đất hoang sơ ảnh 1 Hưng Thịnh Cát Tường tiên phong thay đổi kiến  trúc khu dân cư nông thôn mới

Một trong các khu vực đang có sức hút mạnh mẽ đến các nhà đầu tư là thị trường bất động sản Long An. Nằm vùng ngoại vi TPHCM, trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có các KCN phát triển, có các cửa ngõ lớn của TPHCM cùng tốc độ phát triển kinh tế nhanh, Long An đang được xem là “vùng tam giác vàng” để đầu tư và phát triển về lĩnh vực bất động sản đất nền vùng ven.

Cũng tại thị trường Long An, Hưng Thịnh là một chủ đầu tư có dự án Hưng Thịnh Cát Tường tạo dấu ấn ở xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, Long An.

Trong quá trình triển khai, Hưng Thịnh Cát Tường đã chú trọng đến việc nắm bắt các thông tin từ thị trường đi đôi với hoàn thiện hồ sơ pháp lý (phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500), Hưng Thịnh luôn đưa ra những cam kết rõ ràng về lộ trình dự án, đảm bảo cung cấp đúng giá trị thực của sản phẩm đang có.

Theo đề án, dự án Hưng Thịnh Cát Tường sẽ phát triển phân khúc đất nền nhà phố xây sẵn với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh kết nối với hạ tầng khu vực. Theo đó, Hưng Thịnh sẽ đầu tư hơn 20 triệu USD để đầu tư hạ tầng - kỹ thuật, công nghệ vận hành tiên tiến, thông minh, đáp ứng mọi yêu cầu cao cấp của người tiêu dùng thông minh thời kỳ 4.0.

Hưng Thịnh Cát Tường sẽ hoàn thành dự án 20 triệu đô la từ vùng đất hoang sơ ảnh 2 Nhà mẫu dự án

Trong thiết kế, Hưng Thịnh đã chú trọng yếu tố thiên nhiên, tận dụng phong cảnh thiên nhiên, đồng quê để đưa vào dự án, nên sức hút sinh thái ở Hưng Thịnh Cát Tường trên nền kiến trúc châu Âu cơ bản.

Dự án có tính đặc trưng về kiến trúc đất nền và nhà phố liền kề kiểu mẫu theo “kiến trúc xanh”. Kết nối với chương trình Nông thôn mới của Long An, chủ đầu tư sẽ chọn điểm nhấn kiến trúc xanh cho toàn phân khu dự án. Do đó, những công viên cây xanh, tiện ích công cộng được bố trí rộng khắp sẽ cũng là điều khác biệt lớn so với các khu khác.

Chủ đầu tư cho biết, dự án Hưng Thịnh Cát Tường được nhà nước phê chuẩn chủ trương khu dân cư phức hợp từ đầu năm 2018 với quy mô quy hoạch diện rộng trên 30ha; mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% dành cho trường học, trung tâm y tế, trung tâm dịch vụ thương mại, công viên cây xanh và các công trình công cộng khác... chúng tôi ước tính nếu các danh mục thực tế trên dự án sau hoàn thành lên đến hơn 20 triệu USD.

Hưng Thịnh Cát Tường sẽ hoàn thành dự án 20 triệu đô la từ vùng đất hoang sơ ảnh 3 Cơ sở hạ tầng, các tiện ích dịch vụ đi kèm luôn được Hưng Thịnh Cát Tường chú trọng và đầu tư bài bản

Ngoài yếu tố sinh thái, Hưng Thịnh Cát Tường còn được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng, lại có vị trí chiến lược gần khu vực “tâm điểm” phát triển của TPHCM hiện nay.

Đó là vị trí thuận lợi có mặt tiền giáp Tỉnh lộ 10, chỉ khoảng 25 phút di chuyển đến trung tâm TPHCM hoặc 15 phút về hướng TPHCM và chỉ mất khoảng 10 phút để đến các KCN Hoàng Gia, Xuyên Á và nối liền trục đường tuyến thẳng giáp biên giới. Thuận tiện hơn, hệ thống chợ, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu du lịch, nhà hàng, khu vui chơi nằm trong bán kính gần 2km. 

Khi hình thành, dự án Hưng Thịnh Cát Tường sẽ nằm trong các tuyến đường huyết mạch nối với TPHCM, trung tâm tỉnh lỵ Long An và các tỉnh miền Tây; khi đó diện mạo của nơi mà Hưng Thịnh Cát Tường tọa lạc sẽ thay đổi nhanh chóng, tạo nên tiềm năng hấp dẫn cho bất động sản khu vực.

Tin cùng chuyên mục