JSol và Khắc Hưng làm mới bản hit Làn Sóng Xanh, Kiều Loan “bứt phá” tại The Heroes

Hai cặp đấu cuối cùng của vòng 4 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng tiếp tục lên sóng với màn tranh tài của 4 đội: JSol, Erik, Orange và Lona. Càng đi sâu vào vòng trong, các thí sinh càng dốc toàn lực với sự đầu tư ngang nhau nên thu hút không ít sự quan tâm của khán giả.
Vòng 4 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng

Đối thủ của JSol tiếp tục là Lona - “gà cưng” đội Master Hà Lê và Nimbia. Ở trận đối đầu trước đó, JSol giành chiến thắng nhờ màn trình diễn Độc thân - một sáng tác mới toanh từ Khắc Hưng. JSol vẫn chọn âm nhạc và tinh thần tràn đầy sảng khoái trong vòng 4 khi thể hiện bản hit đình đám Làn Sóng Xanh một thời - Khi Tôi 20 với bản phối đậm chất disco của nhà sản xuất Đức Phạm. 

Đặc biệt, tiết mục của JSol có sự đồng hành của người thầy Khắc Hưng. Khắc Hưng không chỉ làm “cameo” mà còn đảm nhiệm một đoạn rap, phối hợp ăn ý với JSol. Một số HLV và ban giám khảo cho rằng Khắc Hưng có phần nổi bật hơn JSol. Tuy nhiên hit-maker hàng đầu V-pop bộc bạch, kể từ khi tham gia chương trình anh chưa bao giờ xem các thí sinh là học trò mà đều coi họ như đồng nghiệp, bạn bè. Trong khả năng của mình, Khắc Hưng sẽ giúp đỡ những người bạn này nhiệt tình nhất có thể. Và màn trình diễn cùng JSol là một trong số đó.

Chia sẻ về màn trình diễn này, Master Hà Lê dành lời khen cho bản phối của Đức Phạm và giọng hát của Jsol, Master Nguyễn Hải Phong đồng quan điểm Hà Lê khi nhận định đây là bản phối anh thích nhất từ trước đến giờ của Đức Phạm.
JSol và Khắc Hưng làm mới bản hit Làn Sóng Xanh, Kiều Loan “bứt phá” tại The Heroes ảnh 2 Khắc Hưng phối hợp ăn ý với JSol
Các Master nhận xét về màn trình diễn này

Tham gia cuộc thi The Heroes 2021, Á hậu - ca sĩ Kiều Loan được nhiều người đánh giá cao khi là một trong những chiến binh mạnh. Sau 3 vòng thi liên tiếp, Kiều Loan mới đây “bứt phá” khi mang đến ca khúc mới toanh - Nhất Chi Mai. 

Kiều Loan cho biết, đây là bài hát được viết lời từ bài thơ cùng tên của Mãn Giác Thiền sư và được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ lại theo dòng nhạc đương đại. Đặc biệt, tận dụng kỹ năng viết rap của mình, Kiều Loan sáng tác thêm 2 đoạn thơ Hán Việt cho phần rap trong ca khúc dự thi. Cùng với đó là sự biến hoá tài tình của producer Kent Trần đã giúp cho đội The Fire Crown của Kiều Loan tạo được điểm nhấn ở vòng thi này.

JSol và Khắc Hưng làm mới bản hit Làn Sóng Xanh, Kiều Loan “bứt phá” tại The Heroes ảnh 4 Màn trình diễn của Kiều Loan 

Với sự lựa chọn sáng suốt, đội The Fire Crown xuất sắc nhận được 3 điểm 10 từ Master Nguyễn Hải Phong, giám khảo Hồng Nhung và Diệu Minh. Còn lại là số điểm 9,5 từ các giám khảo Kim Thanh, Thanh Huyền, Quỳnh Nguyễn, Vân An. Tổng số điểm 68 giúp Kiều Loan dành chiến thắng trước đội Giang Danh của Jsol. Cô trở thành 1 trong 2 thí sinh đạt số điểm cao nhất tại The Heroes 2021 tính đến hiện tại.

Tin cùng chuyên mục