J&T Express dự đoán sức mua mùa Valentine 2022 có thể giảm so với cùng kỳ năm ngoái

Sau một năm kinh tế chững lại dưới tác động của dịch Covid-19, thu nhập của người dân có xu hướng giảm, kéo theo những thay đổi trong hành vi tiêu dùng so với cùng kỳ năm trước. Thu nhập giảm đã dẫn đến những điều chỉnh trong hành vi của người tiêu dùng vào mùa lễ hội lớn trong năm.
J&T Express đang áp dụng nhiều chương trình để kích thích tiêu dùng
J&T Express đang áp dụng nhiều chương trình để kích thích tiêu dùng

Dựa trên kinh nghiệm phục vụ nhu cầu thị trường qua các năm cũng như nắm vững xu hướng thị trường từ đầu năm 2022 đến nay, ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express chia sẻ dự đoán thị trường mua sắm các mặt hàng kém thiết yếu như quà tặng, vật phẩm cầu may trong mùa lễ hội 2022, đặc biệt là dịp Lễ tình nhân 14-2 nhiều khả năng sẽ giảm.

Dù thị trường có xu hướng đi ngang trong giai đoạn sau Tết, nhiều doanh nghiệp giao hàng chuyển phát nhanh lớn lại xem đây là thời cơ để phát triển hệ thống, cải tiến hạ tầng, nâng cao chất lượng phục vụ. J&T Express đang thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống nhằm tăng năng suất vận hành đơn hàng. Đây là một kế hoạch nằm trong chiến lược dài hơi của thương hiệu này để đón đầu thị trường vào mùa mua sắm sôi động sau đó.
Ông Phan Bình chia sẻ thêm: "Chúng tôi không nằm nghỉ ngơi theo thị trường mà sẽ chủ động tiến hành nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu, phát triển cơ sở vật chất, nguồn lực nhằm rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa và gia tăng năng suất vận hành đơn hàng trong những dịp lễ hội mua sắm lớn sau này".

Được biết chuỗi chương trình “Red Tuesday” mà J&T Express đang áp dụng diễn ra vào thứ 3 hàng tuần với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: hoàn tiền, chiết khấu, quà tặng… cho mọi đối tượng khách hàng vẫn được duy trì. Trong thời gian tới, doanh nghiệp giao hàng chuyển phát nhanh này sẽ tiếp tục cho ra đời những giải pháp thể hiện quyết tâm đồng hành bền vững cùng đối tác và khách hàng.

Tin cùng chuyên mục