Dựa trên kinh nghiệm phục vụ nhu cầu thị trường qua các năm cũng như nắm vững xu hướng thị trường từ đầu năm 2022 đến nay, ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express chia sẻ dự đoán thị trường mua sắm các mặt hàng kém thiết yếu như quà tặng, vật phẩm cầu may trong mùa lễ hội 2022, đặc biệt là dịp Lễ tình nhân 14-2 nhiều khả năng sẽ giảm.

Được biết chuỗi chương trình “Red Tuesday” mà J&T Express đang áp dụng diễn ra vào thứ 3 hàng tuần với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: hoàn tiền, chiết khấu, quà tặng… cho mọi đối tượng khách hàng vẫn được duy trì. Trong thời gian tới, doanh nghiệp giao hàng chuyển phát nhanh này sẽ tiếp tục cho ra đời những giải pháp thể hiện quyết tâm đồng hành bền vững cùng đối tác và khách hàng. |
Các tin, bài viết khác
-
SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng
-
Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng
-
Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics
-
Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo
-
Báo cáo Di động Ericsson: 5G vượt một tỷ thuê bao trong năm 2022
-
Di Động Việt và Đại học HUFLIT hợp tác tiếp nhận, tuyển dụng nhân lực
-
Elite Techology hợp tác với Zebra Technologies thúc đẩy hành trình số hóa
-
Calo Metaverse giới thiệu phiên bản Trial NFTs
-
MobiFone triển khai các giải pháp chuyển đổi số ở Thanh Hóa
-
Ông Daisuke Hori được bổ nhiệm là tân Tổng Giám đốc Epson Việt Nam