Khai mạc giải bóng đá “White Dove League - 2019 tranh Cup toàn quốc”

Khai mạCuối tháng 8-2019 vừa qua, lễ Khai mạc vòng loại Giải bóng đá “White Dove League lần 8 - 2019 tranh Cup toàn quốc” được tổ chức tại TPHCM và Hà Nội với sự tham gia của 25 đội bóng khu vực TPHCM và 18 đội bóng khu vực Hà Nội.c giải bóng đá “White Dove League - 2019 tranh Cup toàn quốc”
Khai mạc giải bóng đá “White Dove League - 2019 tranh Cup toàn quốc”

Đây là lần thứ 8 Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức giải bóng đá “White Dove League” đồng thời cũng là năm thứ 2 quy mô trên toàn quốc với sự góp mặt của anh em ở các công trình, phòng ban, công ty thành viên. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào cuộc tranh tài vòng loại trong sự hò reo, cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.

Khai mạc giải bóng đá “White Dove League - 2019 tranh Cup toàn quốc” ảnh 1
Vòng loại Giải tại 5 khu vực khác gồm: Đà Nẵng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Quảng Ngãi và liên khu Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa cũng sẽ được khởi tranh trong thời gian tới để chọn ra 8 đội mạnh nhất cả nước tham dự Chung kết. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng.
Khai mạc giải bóng đá “White Dove League - 2019 tranh Cup toàn quốc” ảnh 2
Giải bóng đá “White Dove League” đã trở thành hoạt động thể thao truyền thống hằng năm, là món ăn tinh thần được mong chờ của tập thể CBCNV tập đoàn và là một sân chơi giao lưu bổ ích, rèn luyện sức khỏe, xây dựng tinh thần đoàn kết, kết nối các anh em, đơn vị sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tin cùng chuyên mục