Khai trương Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”

Sun Life Flagship – mô hình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu tại TPHCM. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng.
Khai trương Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”

Ngoài ra, nơi đây còn là không gian sáng tạo cho mọi người, nơi lan tỏa các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đến với Sun Life Flagship khách hàng và cộng đồng cùng hòa điệu trong một tinh thần lạc quan hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Dịp này, Sun Life tổ chức triển lãm với chủ đề “Đủ” mang đến cho khách tham quan sự tương tác và cảm nhận những dụng ý nghệ thuật đầy chiều sâu với sự góp sức của các nghệ sĩ đồng hành tâm huyết. Sun Life Flagship chính là nơi tôn vinh giá trị nghệ thuật, mang đến sự gắn kết và lan toả giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Đến với triển lãm, khách hàng sẽ tìm được những đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc, xuất phát từ ý niệm về “Đủ” của từng cá thể và kết lại là sự cộng hưởng của cộng đồng.

Theo Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, Sun Life Flagship là nơi không chỉ gặp gỡ, tư vấn về những giải pháp tài chính, sức khỏe mà còn chia sẻ, giao lưu, thưởng lãm các món ăn tinh thần khi đã đủ về vật chất nhằm hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn.

Tin cùng chuyên mục