Khán giả hào hứng trước sự xuất hiện bất ngờ của đoàn xe Tuk Tuk Thái Lan tại Việt Nam

Hòa cùng không khí mùa lễ hội rộn ràng của cái nắng hè chính là sự xuất hiện đầy sặc sỡ đoàn xe Tuk Tuk trên các con phố Việt Nam.
Khán giả hào hứng trước sự xuất hiện bất ngờ của đoàn xe Tuk Tuk Thái Lan tại Việt Nam

Điều này đã tạo nên sự thú vị cho các khán giả khi bất ngờ được các “mỹ nam, mỹ nữ” Thái Lan ghé thăm và giao lưu. Sự kiện “Thái Lan - Thiên đường mùa lễ hội” chính là một trong những hoạt động đặc sắc nhằm quảng bá các bộ phim Thái Lan đang lên sóng TodayTV trong dịp hè này.

Nổi danh là “Vương quốc của những nụ cười”, Thái Lan luôn làm say lòng du khách bởi những vẻ đẹp thắng cảnh lẫn văn hóa phong phú. Đến Thái Lan, mọi người đều sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ và thú vị, trong đó không thể không nhắc đến Tuk Tuk - một loại hình giao thông đặc trưng mà khi đến Thái Lan ai cũng phải một trải nghiệm trong đời.

Khán giả hào hứng trước sự xuất hiện bất ngờ của đoàn xe Tuk Tuk Thái Lan tại Việt Nam ảnh 1

Chính vì thế mà sự xuất hiện của xe Tuk Tuk trên đường phố Việt Nam đã khiến nhiều người dân không khỏi bất ngờ và thích thú. Những chiếc xe được trang trí bởi những gam màu rực rỡ, âm nhạc Thái Lan sôi động cùng sự điều khiển của các bác tài vui tính đã mang đến một làn gió đầy sức sống của mùa lễ hội Thái đến Việt Nam.

Ngay khi vừa xuất hiện trên đường phố, đoàn xe Tuk Tuk từ sự kiện “Thái Lan - Thiên đường mùa lễ hội” đã mang đến cảm xúc đầy thú vị và nhận được nhiều sự quan tâm, cũng như ánh mắt tò mò của người dân xung quanh.

Chưa dừng lại ở đó, đoàn xe Tuk Tuk còn mang đến nhiều nguồn năng lượng vui tươi, rộn ràng khibất ngờ dừng lại tại các địa điểm công cộng. Sự xuất hiện của dàn “trai xinh gái đẹp” cùng những vũ điệu Thái Lan vui tươi trong trang phục truyền thống đã khiến nhiều người dân cảm thấy vô cùng thích thú và sẵn sàng hòa mình cùng điệu nhảy đầy hứng khởi và quên đi sự oi bức của mùa hè.

Không chỉ tạo nên sự tươi mới và vui vẻ, những chàng trai, cô gái còn gửi tặng mọi người những phần quà bất ngờ và thú vị mang dấu ấn Thái Lan từ TodayTV.

Khán giả hào hứng trước sự xuất hiện bất ngờ của đoàn xe Tuk Tuk Thái Lan tại Việt Nam ảnh 2

Song song với sự xuất hiện của đoàn xe Tuk Tuk trên đường phố, tại các trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu dân cư cũng có dấu ấn của sự kiện “Thái Lan - Thiên đường mùa lễ hội” đi qua.

Mang đến những kiến thức thú vị về xứ sở chùa Vàng cũng như bộ phim đình đám “Ngược dòng thời gian để yêu anh” đang được phát sóng trên TodayTV và những phần quà ý nghĩa và độc đáo, sự kiện này đã lan tỏa tinh thần vui tươi, hào hứng và những nét đẹp truyền thống của đất nước Thái Lan đến mọi người. 

Hãy cùng sự kiện “Thái Lan - Thiên đường mùa lễ hội” và đoàn xe Tuk Tuk tiếp tục tận hưởng và trải nghiệm những điều thú vị, tuyệt vời trong thời gian sắp tới.

Chương trình đang diễn ra vô cùng sôi nổi trên khắp các nẻo đường trong địa bàn thành phố TP Hồ Chí Minh và Hà Nội và tại các khu vui chơi công cộng, trung tâm mua sắm, khu dân cư, chợ, trường đại học… Sự kiện“Thái Lan - Thiên đường mùa lễ hội” sẽ diễn ra đến hết ngày 26-5-2019. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn.

Tin cùng chuyên mục