Khởi động MTV FAN CHOICE 2021

MTV FAN CHOICE 2021 chính thức khởi động từ ngày 31-8-2021, người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc yêu thích tại website:www.mtvwe.com.
Khởi động MTV FAN CHOICE 2021

Là kênh truyền hình âm nhạc giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ, MTV Việt Nam trực thuộc Tập đoàn IMC (đơn vị chủ quản TodayTV, YouTV và Paramount Network) mang đến các chương trình âm nhạc, sự kiện giải trí đặc sắc trong và ngoài nước, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và thị hiếu khán giả. Một trong những sự kiện được mong đợi hơn cả là MTV Fan Choice - Chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm.

Khán giả sẽ có cơ hội bình chọn gương mặt nghệ sĩ được yêu thích nhất và sản phẩm âm nhạc hay nhất trong năm để đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế gồm: giải Asian Television Awards (ATA) và giải MTV Europe Music Awards (MTV EMA).

MTV FAN CHOICE 2021 chính thức diễn ra từ 15h00 ngày 31-8-2021 đến 12h00 ngày 9-9-2021. Bao gồm 2 hạng mục cho khán giả bình chọn: 

Nghệ sĩ được yêu thích nhất: Nghệ sĩ chiến thắng tại hạng mục này sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV Europe Music Awards (MTV EMA).

Sản phẩm âm nhạc hay nhất: Sản phẩm âm nhạc chiến thắng tại hạng mục này sẽ tiếp tục được gửi đi tham gia tranh tài ở hạng mục Best Music Video tại giải Asian Television Awards (ATA).

Nghệ sĩ/ sản phẩm âm nhạc được đề cử cần đạt các tiêu chí phù hợp với từng hạng mục do Ban Tổ chức quy định tại đây. Khán giả có thể thực hiện bình chọn theo hướng dẫn cụ thể tại đây. Mỗi tài khoản có thể bình chọn nhiều lần cho nhiều nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc khác nhau. Kết quả bình chọn sẽ được cập nhật mỗi ngày trên website www.mtvwe.com.

Tin cùng chuyên mục