Khởi động MTV FAN CHOICE 2021

MTV FAN CHOICE 2021 chính thức khởi động từ ngày 31-8-2021, người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc yêu thích tại website:www.mtvwe.com.
Khởi động MTV FAN CHOICE 2021

Là kênh truyền hình âm nhạc giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ, MTV Việt Nam trực thuộc Tập đoàn IMC (đơn vị chủ quản TodayTV, YouTV và Paramount Network) mang đến các chương trình âm nhạc, sự kiện giải trí đặc sắc trong và ngoài nước, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và thị hiếu khán giả. Một trong những sự kiện được mong đợi hơn cả là MTV Fan Choice - Chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm.

Khán giả sẽ có cơ hội bình chọn gương mặt nghệ sĩ được yêu thích nhất và sản phẩm âm nhạc hay nhất trong năm để đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế gồm: giải Asian Television Awards (ATA) và giải MTV Europe Music Awards (MTV EMA).

MTV FAN CHOICE 2021 chính thức diễn ra từ 15h00 ngày 31-8-2021 đến 12h00 ngày 9-9-2021. Bao gồm 2 hạng mục cho khán giả bình chọn: 

Nghệ sĩ được yêu thích nhất: Nghệ sĩ chiến thắng tại hạng mục này sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV Europe Music Awards (MTV EMA).

Sản phẩm âm nhạc hay nhất: Sản phẩm âm nhạc chiến thắng tại hạng mục này sẽ tiếp tục được gửi đi tham gia tranh tài ở hạng mục Best Music Video tại giải Asian Television Awards (ATA).

Nghệ sĩ/ sản phẩm âm nhạc được đề cử cần đạt các tiêu chí phù hợp với từng hạng mục do Ban Tổ chức quy định tại đây. Khán giả có thể thực hiện bình chọn theo hướng dẫn cụ thể tại đây. Mỗi tài khoản có thể bình chọn nhiều lần cho nhiều nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc khác nhau. Kết quả bình chọn sẽ được cập nhật mỗi ngày trên website www.mtvwe.com.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.