KLC Group công bố chiến lược đầu tư vào thị trường F&B

Sáng 14-12, tại TPHCM, Tập đoàn KLC Group chính thức công bố kế hoạch đầu tư vào chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi và ra mắt dự án viral video giới thiệu về cuộc sống, văn hóa, ẩm thực miền Tây Nam bộ. Sự kiện đánh dấu quyết tâm thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Tây Nam bộ nói riêng đến với người dân trong và ngoài nước.

Tại sự kiện, ông Bùi Xuân Phong, Phó Tổng Giám đốc Vận hành KLC Group cho biết, F&B là một trong những lĩnh vực trọng tâm của Tập đoàn và chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi là một dự án trọng điểm. Theo dự kiến, chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi sẽ có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Singapore trong năm tới. Mỗi nhà hàng sẽ được thiết kế theo phong cách truyền thống của miền Tây Nam bộ, với không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Tập đoàn KLC Group cũng quyết định đầu tư vào dự án quảng bá ẩm thực Tây Nam bộ, nhằm giới thiệu đến đông đảo khán giả trong và ngoài nước về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực đặc trưng của vùng đất này.

klc-1477.jpg
Ông Bùi Xuân Phong, Phó Tổng Giám đốc Vận hành KLC Group chia sẻ về kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực F&B nói chung và chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi nói riêng

KLC Group cũng chính thức ra mắt viral video đầu tiên mang tên “Mùa nước của những ước mơ”. Dự án được sản xuất bởi KLC Media - Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí. Clip tạo nên một bức tranh sống động về thiên nhiên và cuộc sống của con người miền Tây vào mùa nước nổi. Mùa nước về mang theo những sản vật, những món quà vô giá thiên nhiên, dòng chảy trù phú đó cũng khởi nguồn biết bao mơ ước của bà con. Thông qua đoạn viral video, những nét văn hóa ẩm thực của vùng đất Tây Nam bộ cũng được thể hiện một cách đặc sắc, truyền tải thông điệp lưu giữ những giá trị, nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt.

calinh-2656.jpg
Ẩm thực vùng Tây Nam bộ

Ông Bùi Xuân Phong chia sẻ thêm: “Viral video “Mùa nước của những ước mơ” là tập đầu tiên trong series quảng bá ẩm thực miền sông nước ở 13 tỉnh thành Tây Nam bộ của KLC Group. Mỗi tập là một hành trình đưa người xem đắm chìm vào không gian văn hóa ẩm thực độc đáo của mỗi địa phương. Và chúng tôi cũng dự kiến sau tập đầu tiên, “Văn hóa Sen và tỉnh Đồng Tháp” sẽ là điểm đến tiếp theo - nơi những câu chuyện mới sắp được kể thông qua ống kính của đội ngũ KLC. Đây không chỉ là một dự án đơn thuần, mà là một tác phẩm nghệ thuật, một cung đường dẫn lối cho việc tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của ẩm thực miền Tây.”

klc1-724.jpg
Ông Chử Hồng Minh, Chủ tịch Hiệp hội nhà hàng Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Chử Hồng Minh, Chủ tịch Hiệp hội nhà hàng Việt Nam đánh giá, sự kết hợp chuỗi nhà hàng “Mùa nước nổi” và viral video quảng bá ẩm thực Tây Nam bộ là một dự án tiêu biểu trong xu hướng này về việc thực thi chuyên nghiệp, lan toả hiệu quả giá trị Văn hoá Ẩm thực vùng miền từ đó thúc đẩy giá trị gia tăng, giá trị kinh tế trong kinh doanh Ẩm thực Việt.

KLC Group là Tập đoàn đa ngành với hệ sinh thái gồm 8 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh: Tài chính, Bất động sản, Nông nghiệp, Thương mại,… Nhìn nhận được tiềm năng phát triển và thấu hiểu nét tinh túy của ẩm thực miền Tây Nam bộ, Tập đoàn quyết định đầu tư 5 triệu USD vào chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi với mục tiêu mở rộng quy mô và tái hiện lại không gian ẩm thực đậm chất xứ Nam Kỳ thời xưa.

Tin cùng chuyên mục