Lazada công bố giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng

Lazada Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”.
Lazada công bố giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng  ảnh 1

Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm - đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của người mua và nhà bán hàng; chia sẻ kế hoạch hợp tác với các ngân hàng, đơn vị phát hành thẻ để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm. Xem chi tiết thông tin về Lazada Việt Nam trên http://lazada.vn/about.

K.NG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế