Lazada công bố giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng

Lazada Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”.

Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm - đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của người mua và nhà bán hàng; chia sẻ kế hoạch hợp tác với các ngân hàng, đơn vị phát hành thẻ để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm. Xem chi tiết thông tin về Lazada Việt Nam trên http://lazada.vn/about.

Tin cùng chuyên mục