Lenovo ra mắt loạt màn hình cao cấp cho chơi game và giải trí

Các màn hình Legion Y25-25, Lenovo G27c-10, và Lenovo Q27q-10 được thiết kế hiện đại, nhiều tính năng, hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, giúp nâng cao trải nghiệm và hiệu quả sử dụng.
Lenovo ra mắt loạt màn hình cao cấp cho chơi game và giải trí

Được phát triển riêng cho game thủ chuyên nghiệp, màn hình chơi game mới Lenovo Legion Y25-25 sở hữu tấm nền 24,5 inch FHD In Plane Switching (IPS) sắc nét cùng cạnh màn hình gần như không viền. 

Lenovo ra mắt loạt màn hình cao cấp cho chơi game và giải trí ảnh 1
Về thiết kế, chân đế công thái học cho phép điều chỉnh các góc chơi game thuận tiện nhất với khả năng xoay, chỉnh trục xoay, độ cao và độ nghiêng thích hợp, cùng giá đỡ VESA gắn màn hình vào tường tiện lợi.

Với tốc độ làm mới (refresh) lên tới 240Hz, Legion Y25-25 có tỉ lệ FPS cao hơn cho phép lưu chuyển luồng dữ liệu giữa GPU và màn hình nhiều hơn, giúp loại bỏ hiện tượng xé hình trong hầu hết các game nhiều người chơi được hỗ trợ bởi công nghệ AMD Radeon FreeSync. 

Lenovo ra mắt loạt màn hình cao cấp cho chơi game và giải trí ảnh 2
Về sản phẩm Lenovo G27c-10, với độ cong lên tới 1500R là thiết bị lý tưởng cho chơi game đỉnh cao trên tấm nền 27 inch FHD (1920 x 1080) có khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét và chi tiết.
Lenovo ra mắt loạt màn hình cao cấp cho chơi game và giải trí ảnh 3
Được thiết kế để loại bỏ hiện tượng xé hình và gián đoạn tốc độ khung hình bởi công nghệ AMD Radeon FreeSync, màn hình chơi game Lenovo G27c-10 có tốc độ làm mới siêu nhanh tới 165Hz cùng khả năng giảm thiểu giật lag, kẻ sọc, và nhòe hình ảnh cho trải nghiệm chơi game liền mạch và không bị gián đoạn.
Màn hình Lenovo G27c-10 sử dụng chân đế công thái học cùng giá đỡ VESA gắn lên tường vô cùng tiện lợi. Người chơi cũng có thể tiếp cận dễ dàng các cổng cắm thông dụng như HDMI, DisplayPort, và âm thanh cho trải nghiệm chơi game liền mạch và tập trung hơn.
Lenovo ra mắt loạt màn hình cao cấp cho chơi game và giải trí ảnh 4
Với màn hình máy tính mới Lenovo Q27q-10 là đại diện ưu tú khi được tích hợp sẵn hệ thống âm thanh đa phương tiện cùng loa 2 x 3W cho chất âm rõ nét và trải nghiệm giải trí xứng tầm.
Với game thủ PC khi trải nghiệm đồ họa AMD, Lenovo Q27q-10 trang bị công nghệ
Radeon FreeSync sẽ giúp loại bỏ hiện tượng nhòe và vỡ hình, đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.
Lenovo Q27q-10 siêu mỏng sở hữu tấm nền 27-inch QHD siêu nét cùng công nghệ góc rộng IPS ấn tượng từ mọi góc nhìn trên thiết kế 3 cạnh viền cực mỏng. Với độ mỏng chỉ 6,9 mm, màn hình Lenovo Q27q-10 phù hợp với mọi không gian hiện đại nhờ thiết kế thông minh và công thái học tiện dụng.
Lenovo ra mắt loạt màn hình cao cấp cho chơi game và giải trí ảnh 5

Tin cùng chuyên mục