Liên danh Kajima - Hòa Bình bàn giao dự án Aeon Mall Hà Đông vượt tiến độ

Aeon Mall Hà Đông vừa được tổng thầu là Liên danh Kajima - Hòa Bình bàn giao cho Aeon Mall Việt Nam khai trương và đi vào hoạt động sau 25 tháng thi công.
Ông Lê Viết Hải - CT.HĐQT, TGĐ Hòa Bình (thứ 2 từ bên phải qua) thực hiện nghi thức khai trương
Ông Lê Viết Hải - CT.HĐQT, TGĐ Hòa Bình (thứ 2 từ bên phải qua) thực hiện nghi thức khai trương

Vừa qua, Aeon Mall Hà Đông chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất của Tập đoàn AEON tại Việt Nam do Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam làm chủ đầu tư, Liên danh Kajima - Hòa Bình làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công (D&B) với tổng thời gian thiết kế và thi công là 25 tháng.

Trung tâm Thương mại AEON MALL Hà Đông có qui mô gồm 1 tầng hầm, 1 trệt và 3 tầng lầu với tổng diện tích xây dựng hơn 150.000m2, là một trong những công trình được Tổng thầu Kajima - Hòa Bình thi công với tiến độ xây dựng thần tốc.

Liên danh Kajima - Hòa Bình bàn giao dự án Aeon Mall Hà Đông vượt tiến độ ảnh 1 Với tốc độ thi công thần tốc của nhà thầu, Aeon Mall Hà Đông đã được khai trương đi vào hoạt động

Với thiết kế tràn ngập sắc xanh thân thiện với môi trường, đồng thời tích hợp công nghệ hiện đại, AEON MALL Hà Đông được đánh giá là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam và là điểm đến lý tưởng tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục