Lock&Lock được vinh danh Tốp 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2020

Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM vừa vinh dự nhận Giải thưởng Tốp 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng 2020 do người tiêu dùng bình chọn được tổ chức bởi Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

Đây là năm thứ năm liên tiếp LOCK&LOCK lọt Tốp 10 sản phẩm và dịch vụ và là lần thứ chín có mặt trong Tốp 100 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Trong nhiều năm liền, LOCK&LOCK đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế và tại Việt Nam như: Đạt giải nhất (16 năm liên tục) về hộp bảo quản thực phẩm kín khí, Giải nhất (3 năm liên tiếp) về đồ dùng nhà bếp (dụng cụ nấu ăn) tại Korea Brand Power Index, giải Thương hiệu quốc dân năm 2017 tại Hàn Quốc, giải thưởng Gia đình Hàn Quốc năm 2017 tại Vương quốc Anh, giải thưởng Thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI. Các giải thưởng này phần nào đã khẳng định được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thế giới đối với thương hiệu LOCK&LOCK, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam.

Tại LOCK & LOCK, sự tin tưởng này là động lực để doanh nghiệp này tạo ra nhiều những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và tối ưu hơn để việc bếp núc đối với chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và hơn hết, LOCK & LOCK đã đang và sẽ luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng để mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin cùng chuyên mục