Mai Anh Đào - Phim Việt giờ vàng trên truyền hình Long An

Đây chính là bộ phim không thể bỏ qua với những khán giả yêu thích nữ diễn viên Ngọc Lan. Trong bộ phim Mai Anh Đào, nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm trắng lộng lẫy, ê ấp bên chú rể điển trai trong khung cảnh lãng mạn của vườn hoa anh đào.
Mai Anh Đào - Phim Việt giờ vàng trên truyền hình Long An

Trong phim, cô vào vai Xuân Mai - nữ họa sĩ 30 tuổi từng có một tình yêu trong quá khứ và bị người yêu phản bội. Ký ức buồn đó khiến Mai mất hết niềm tin vào tình yêu, cho đến khi cô gặp Nguyên (Thái Chí Hùng).

“Mai Anh Đào” xoay quanh câu chuyện của gia đình vợ chồng bà chủ tiệm hoa khô - bà Quyết, ông Tâm và 3 cô con gái tên Mai, Anh, Đào. Mỗi người mỗi tính cách khác nhau, mang số phận và những câu chuyện cuộc sống khác nhau nhưng họ đều có một khao khát là tìm kiếm hạnh phúc. 

Phim do đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Ngọc Lan, Thanh Hiền, Hồ Bích Trâm, Quốc Huy, Thái Chí Hùng, Quang Thảo, Hà Kim, Lyna Trang, Bella Mai, Công Danh, Bảo Trí, Phương Dung, Hồng Thắm, Phương Minh…

“Mai Anh Đào” lên sóng truyền hình Long An (LA34) vào lúc 21g hàng ngày từ 28-7-2018.

Khán giả cả nước có thể xem phim và các chương trình khác của Đài PT&TH Long An trên website: http://la34.com.vn, kênh 33 truyền hình số mặt đất SDTV, MyTV, NextTV, các mạng truyền hình internet, các mạng truyền hình cáp kỹ thuật số SCTV, HTVC,…

Tin cùng chuyên mục