Hiện số khách nữ nắm giữ các hợp đồng bảo hiểm Manulife Việt Nam cao hơn 26% so với số khách nam. Sự chuyển đổi trong sức mua và sự gia tăng về nhu cầu bảo hiểm dành cho nữ giới đến từ sự gia tăng về trình độ học vấn, sự trau dồi về kiến thức tài chính cũng như sự độc lập của phụ nữ Việt Nam để trở thành nguồn lao động chính của gia đình.
Tập đoàn Manulife vừa được vinh danh trên bảng xếp hạng Chỉ số bình đẳng giới năm thứ 3 liên tiếp của Bloomberg.
Xem thêm trên www.manulife.com.vn.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026
-
ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán
-
GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam
-
Tập đoàn Dược phẩm Eisai khai trương văn phòng tại Việt Nam
-
Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành bán lẻ
-
P&G tuyên bố cam kết mới nhằm thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập
-
SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam